Hapulico Complex NTHN House1

Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội

Xem trên bản đồ
2 ngủ 2 tắm 98 m² --- Năm xây dựng: ---

11 triệu/tháng

112,245 đ/m² 98 m²

Thông tin mô tả

Chung cư Hapulico Complex nằm tại số 1 Nguyễn Huy Tưởng, quận Thanh Xuân với 3 mặt phố Nguyễn Huy Tưởng, Vũ Trọng Phụng và Ngụy Như Kon Tum. Dự án được xây dựng trên tổng diện tích đất 43.333,2m2.

Dự án do Công ty CP Đầu tư Bất động sản Hapulico làm chủ đầu tư. Khởi công vào tháng 5/2009 và dự kiến sẽ hoàn thành toàn bộ vào quý IV/2012, Hapulico Complex gồm có 5 khu chính: khu hỗn hợp gồm 2 tháp cao 24 tầng; khu A với 2 khối 21 tầng, khu B với 4 khối 17 tầng và khu nhà thấp tầng gồm 28 nhà vườn và nhà trẻ.

Mỗi khối nhà đều được thiết kế với 2 tầng hầm. Mỗi tòa nhà trong khu đều đa chức năng, tầng dưới để bố trí khu thương mại, dịch vụ công cộng, phía trên là văn phòng làm việc và tầng ở. Đối với các khu thương mại và dịch vụ, khách hàng có thể tiếp cận ngay từ mặt đường chính (đường Nguyễn Huy Tưởng hoặc Vũ Trọng Phụng). Các sảnh chung cư hay sảnh văn phòng, sảnh thương mại được tách riêng.

Khối văn phòng (chiếm 19 tầng của toà nhà cao 24 tầng) với khoảng hơn 31.000m2 được thiết kế theo tiêu chuẩn hạng B, tổ chức giao thông theo trục đứng bao gồm 6 thang máy có tải trọng 1.200 kg (16 người), tốc độ 3,5-4m/giây; 2 thang bộ và 1 thang tời hàng. Các trung tâm mua sắm, các tầng trên cùng của khối văn phòng được bố trí phòng ăn, quầy bar phục vụ cho những người làm việc trong khu vực này. Dự án cũng có các phòng chiếu phim với công nghệ hiện đại.

Chính chủ cho thuê căn hộ Hapulico. 98 m2 gồm 2 phòng ngủ, 2wc, bếp, khách đã có đồ cơ bản.Ban công đông nam, giá cho thuê: 11tr.

Vị trí

Hapulico Complex

Phường Thanh Xuân Trung

Quận Thanh Xuân

Thành phố Hà Nội

Việt Nam

Đặc điểm

Chung cư

98 m²

---

---

2

2

---

---

---

---

Đang chờ sổ

Cho thuê xung quanh

Dự án cho thuê lân cận

Quý vị đang xem nội dung tin cho thuê "Hapulico Complex NTHN House1" - Mã tin 10001836. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin cho thuê này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin cho thuê này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.