Gia đình không có nhu cầu sử dụng cần cho thuê lại nguyên căn biệt thự đẹp

Phường 11, Thành phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng

7 ngủ --- 500 m² Tây Nam Năm xây dựng: ---

30 triệu/tháng

60,000 đ/m² 500 m²

Thông tin mô tả

Gia đình không có nhu cầu sử dụng cần cho thuê lại nguyên căn biệt thự đẹp, sang trọng tọa lạc Phường 11 – Đà Lạt Mã BĐS: T688 Diện tích khuôn viên: 500m² Diện tích sử dụng: 300m² Hướng: Tây Nam Pháp lý: Sổ hồng Mặt tiền: 12m Dài x Rộng: 41.66m x 12m Lộ giới: 4m đường bê tông Đường: Hùng Vương – Phường 11 – Đà Lạt Mô tả: Nhà 2 tầng có 1 phòng khách, 7 phòng ngủ, 1 bếp+ăn, 7toilet. Khu dân cư đông đúc, an ninh, ô tô vào tận nơi, có sân vườn, bể cá rộng thoáng, cách đường chính khoảng 50m. Khu vực dân trí cao, an ninh, thoáng mát. Cách trung tâm khoảng 1km, nằm trên tuyến đường đi các khu du lịch nổi tiếng của Đà Lạt như Trại Mát, Cầu Đất, Dinh 1, 2….Gần Chợ Phan Chu Trinh, gần Panorama, gần Hồ Xuân Hương, gần nhiều trường học các cấp, bệnh viện Hoàn Mỹ….Thuận tiện trong giao thông đi lại, học tập và sinh hoạt, cách trung tâm chợ đà lạt khoảng 7 phút đi xe máy
* * Các tiện ích xung quanh bất động sản: ** ▰ Cách trường Phan Chu Trinh khoảng 50m. Cách bệnh viện Đa khoa khoảng 5km.
▰ Cách chợ Đà Lạt và Hồ Xuân Hương: khoảng 4.2km.
▰ Cách sân bay Liên Khương khoảng 25km.
Giá cho thuê là 30 triệu/tháng

Đặc điểm

Liền kề & Biệt thự

500 m²

2 tầng

---

7

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

Sổ đỏ lâu dài

Cho thuê xung quanh

Dự án cho thuê lân cận

Quý vị đang xem nội dung tin cho thuê "Gia đình không có nhu cầu sử dụng cần cho thuê lại nguyên căn biệt thự đẹp" - Mã tin 10012555. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin cho thuê này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin cho thuê này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.