Chương Dương Độ 50m2x5T MT6m thông sàn full điều hòa, nội thất

Phường Chương Dương, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội

4 ngủ --- 250 m² --- Năm xây dựng: ---

18 triệu/tháng

72,000 đ/m² 250 m²

Thông tin mô tả

Cho thuê nguyên nhà trên phố Chương Dương Độ để kinh doanh, có thể kết hợp để ở hộ gia đình. Nhà rất rộng rãi, mặt tiền lớn, ô tô đỗ được cửa, lùi được vào nhà, phù hợp với các doanh nghiệp cần vận chuyển hàng. Vị trí lại thuận lợi, nằm sát ngay trục Hồng Hà - Bạch Đằng, di chuyển dễ dang về cảng Hà Nội hay ra đê lớn.
Nhà xây thông sàn, cầu thang đẩy cuối nhà, WC từng tầng, mới được cải tạo nên cơ sở vật chất rất tốt. Mong muốn tìm người thuê thiện chí! Diện tích: 50m2 x 5 tầng Mặt tiền: 6m Giá thuê: 18tr/tháng

Đặc điểm

Nhà mặt tiền

250 m²

5 tầng

---

4

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

---

Cho thuê xung quanh

Dự án cho thuê lân cận

Quý vị đang xem nội dung tin cho thuê "Chương Dương Độ 50m2x5T MT6m thông sàn full điều hòa, nội thất" - Mã tin 10007059. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin cho thuê này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin cho thuê này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.