CHO THUÊ NHÀ NGUYÊN CĂN 3 TẦNG HAI MẶT TIỀN, PHỐ TRUNG PHỤNG, XÃ ĐÀN , ĐỐNG ĐA.

Phường Trung Phụng, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội

4 ngủ --- 110 m² --- Năm xây dựng: ---

9 triệu/tháng

81,818 đ/m² 110 m²

Thông tin mô tả

CHO THUÊ NHÀ NGUYÊN CĂN 3 TẦNG HAI MẶT TIỀN, PHỐ TRUNG PHỤNG, XÃ ĐÀN , ĐỐNG ĐA.
ĐC: 30 ngõ Cống Trắng, Phố Trung Phụng, Xã Đàn, Quận Đống Đa , Hà Nội.
Mặt tiền : 5m – Hướng Đông Nam thoáng mát.
_ Nhà hai mặt tiền, ngay ngã ba, không gian thoáng mát sạch sẽ. ô tô đỗ tận cửa _ Full nội thất cơ bản chỉ việc dọn đến ở.
_ Gồm 1 gác xép + sàn gỗ , Trước cửa đỗ được 5,6 xe máy.
_ Là khu trung tâm, đi lại thuận tiện. Ba bước chân ra đến phố lớn Khâm thiên và Trung phụng _ Khu tập trung các cơ sở hành chính sầm uất, an ninh cực kỳ tốt.
_ Phù hợp thuê vừa ở vừa kinh doanh các mọi mặt hàng như, spa, nails mi, bán hàng online.Giá thuê : 9tr LH : 0978984000 https://www.youtube.com/watch?v=Uv77sRUnKz4

Đặc điểm

Nhà mặt tiền

110 m²

3 tầng

---

4

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

Giấy tờ khác

Cho thuê xung quanh

Dự án cho thuê lân cận

Quý vị đang xem nội dung tin cho thuê "CHO THUÊ NHÀ NGUYÊN CĂN 3 TẦNG HAI MẶT TIỀN, PHỐ TRUNG PHỤNG, XÃ ĐÀN , ĐỐNG ĐA." - Mã tin 10012595. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin cho thuê này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin cho thuê này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.