Cho thuê nhà mặt tiền nguyên căn đường Bạch Đằng, quận Bình Thạnh. 1 trệt 3 lầu

Phường 24, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

6 ngủ 6 tắm 77 m² --- Năm xây dựng: ---

40 triệu/tháng

519,481 đ/m² 77 m²

Thông tin mô tả


– Cho thuê căn nhà 1 trệt 3 lầu, 2 mặt tiền đường Bạch Đằng, Q.Bình Thạnh rất thông thoáng – Nhà có 2 mặt tiền, mặt tiền trước là đường Bạch Đằng và mặt tiền hẻm bên hông. Phía trước có sân rộng làm chỗ đỗ xe hơi và quay đầu thoải mái rất tiện lợi.
– Khu trung tâm kinh doanh buôn bán sầm uất nhất quận Bình Thạnh. Cách ngã tư Hàng Xanh 250m cách chợ Bà Chiểu 200m. Tiện kinh doanh tất cả các ngành nghề, làm văn phòng công ty,… – Kết cấu nhà 1 trệt 3 lầu, bao gồm tầng trệt và 3 lầu bên trên, mỗi lầu có 2 phòng phía trước và phía sau, các phòng đều thông thoáng và có ban công vì có mặt tiền hẻm bên hông.
– Kích thước đất: 4,8m x 16m (77m2), diện tích sàn xây dựng khoảng 230m2 – Giá cho thuê nguyên căn: 40 triệu/tháng. Năm đầu tiên 38 triệu/tháng Liên hệ: Mr. Hải, gọi trực tiếp hoặc nhắn tin ZALO



Đặc điểm

Nhà mặt tiền

77 m²

4 tầng

---

6

6

---

---

---

Nội thất cơ bản

Giấy tờ khác

Cho thuê xung quanh

Dự án cho thuê lân cận

Quý vị đang xem nội dung tin cho thuê "Cho thuê nhà mặt tiền nguyên căn đường Bạch Đằng, quận Bình Thạnh. 1 trệt 3 lầu" - Mã tin 10002536. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin cho thuê này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin cho thuê này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.