Cho thuê nhà HXH Chu Văn An, Phường 12, Quận Bình Thạnh

Phường 12, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

2 ngủ --- 90 m² --- Năm xây dựng: ---

12 triệu/tháng

133,333 đ/m² 90 m²

Thông tin mô tả

ID 378074
Diện tích (3x10) 30m2 Diện tích sử dụng 90m2

Kết cấu trệt 2 lầu, 2 WC, Mỗi tầng trong nhà đều có gác, có thể tận dụng làm phòng ngủ hoặc chứa đồ. Tầng 1 và 2 có toilet riêng.

Nhà mới được tu sửa (sơn nước trong nhà và ốp đá cầu thang mới). Nhà có trang bị sẵn máy lạnh 1HP ở tầng 1 và tầng 2. Nhà có điện nước và internet tính theo giá nhà nước

Nhà nằm trong KDC an ninh, sạch sẽ.Hẻm xe hơi 5m thông thoáng. Hẻm vừa 2 chiếc xe hơi và đối diện Trường Cán bộ TPHCM. Nhà thích hợp mở văn phòng công ty.

Vị trí thuận tiện di chuyển qua quận 1, quận 3, quận Phú Nhuận,Siêu thị Satra Food, quận Gò Vấp,...Gần với các trục đường chính như: Nơ Trang Long, Phan Văn Trị, Ngô Đức Kế, Lê Quang Định, ...Với các tiện ích xung quanh bao gồm: chợ Phan Văn Trị, Trường Tiểu học Bình Hòa, Trường THCS Nguyễn Văn Bé, Trường THCS Rạng Đông, Trung Tâm Y Tế Quận Bình Thạnh, UBND phường 5, ngân hàng, ATM
và các tiện ích khác.

Đặc điểm

Nhà mặt tiền

90 m²

2 tầng

---

2

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

---

Cho thuê xung quanh

Dự án cho thuê lân cận

Quý vị đang xem nội dung tin cho thuê "Cho thuê nhà HXH Chu Văn An, Phường 12, Quận Bình Thạnh" - Mã tin 10005785. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin cho thuê này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin cho thuê này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.