Cho thuê nhà chính chủ, TT Q5, ở ngay, 6tr5/81m2

Phường 11, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh

3 ngủ --- 81 m² Tây Năm xây dựng: ---

6.5 triệu/tháng

80,247 đ/m² 81 m²

Thông tin mô tả

Cho thuê nhà chính chủ, view "Múa Lân" , trong cái "rốn" của quận 5 Chợ Lớn, nhà ở ngay giá chỉ 6tr5/tháng:
- Chính chủ cho thuê nhà chung cư 202B Lương Nhữ Học, p. 11, Q. 5 (Lầu 2).

- Khu vực Trung Tâm Nhất của Quận 5:
View trực tiếp rạp Thủ Đô, chùa Bà, xem trực tiếp mọi Lễ hội người Hoa ngay trước cửa nhà (Rằm, Múa Lân Tết, Lễ Nguyên Tiêu, phố lòng đèn....), đầy đủ tất cả các tiện ích xung quanh (từ mẫu giáo đến đại học), từ bệnh viện nhỏ đến cực lớn và chuyên khoa, rạp hát từ cải lương đến phim ảnh, ăn uống bình dân siêu ngon đến cao cấp... Túm lại, cái gì cũng có.

- Nhà cũ có sẵn nội thất: máy lạnh, tủ lạnh, tủ, bếp gas, tủ chén.... Chỉ cần vào ở (cho phép người thuê sữa chữa cơ bản phù hợp).

- Khu vực cực kì an ninh (ngay CA Phường).

- Nhà gồm: 1 phòng khách + 2 phòng ngủ + 1 gác lững (phòng ngủ lớn) + 1 nhà kho + 1 bếp + 1 toilet: tổng diện tích 81m2.

- Cho thuê lâu dài, giá thuê chỉ 6tr5/tháng (thương lượng ít).
Cám ơn đã xem tin (hình thật đính kèm).

Đặc điểm

Chung cư

81 m²

---

---

3

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

Sổ đỏ 50 năm

Cho thuê xung quanh

Dự án cho thuê lân cận

Quý vị đang xem nội dung tin cho thuê "Cho thuê nhà chính chủ, TT Q5, ở ngay, 6tr5/81m2" - Mã tin 10014481. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin cho thuê này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin cho thuê này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.