cho thuê căn hộ vinhomes marina cầu rào hải phòng

Phường Vĩnh Niệm, Quận Lê Chân, Thành phố Hải Phòng

1 ngủ --- 25 m² --- Năm xây dựng: ---

18.75 triệu/tháng

750,000 đ/m² 25 m²

Thông tin mô tả


MEGAHOMES Cho thuê phòng từ 25m2 đến 40m2 tại #Vinhomes Marina, chỉ từ 7,5.000.000 đ/phòng này mang lại giá trị đáng kinh ngạc cho tiền bạc.
- 25-35-40mét vuông không gian sống
- 1 phòng ngủ.
- 1 phòng tắm
- Nhà bếp
- Đầy đủ nội thất
- TV
- Tủ lạnh
- Điều hòa không khí
- Internet tốc độ cao
- Kỳ hạn thanh toán: cọc 1 tháng, thanh toán 3 tháng 😘 Ưu đãi đặc biệt cho khách thuê dài hạn, hợp đồng trên 6 tháng tặng thẻ công dân Vinhomes. Đặc quyền: quyền truy cập cơ sở vật chất tại chỗ, bao gồm bể bơi ngoài trời 25 m, phòng gym không khí mở, sân tennis, vườn nướng BBQ. Tọa lạc trong một cộng đồng an toàn, bảo vệ, với một công viên tuyệt đẹp chỉ cách cửa nhà bạn 10 m đi bộ! 🤗 Nếu bạn muốn sắp xếp xem nhà vui lòng gửi tin nhắn hoặc liên hệ với tôi (WhatsApp, zalo, Viber) Tôi mong được hỗ trợ các bạn trên hành trình tìm kiếm ngôi nhà tiếp theo của mình tại Haiphong Vui lòng đăng ký tại đây https://docs.google.com/.../1ZxBqbToqVjcJjegwvZqAWex.../edit để được hỗ trợ nhiều hơn từ đội ngũ của Megahomes. Cảm ơn bạn!
- ------------------------------------------ Đầu tư và Phát triển Megahomes Việt Nam., JSC 🏢 Address: No 22 lot 8A Le Hong Phong, Ngo Quyen, Hai Phong 🌐Website: www.megahomes.vn
- --------------------------------------- Ngọc Hà 📧 Email: [email protected] #Megahomes #Megaleasing #HaiPhong #căn_hộ_cho_thuê #nhà_cho_thuê #văn_phòng_cho_thuê



Đặc điểm

Liền kề & Biệt thự

25 m²

---

---

1

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

---

Cho thuê xung quanh

Dự án cho thuê lân cận

Quý vị đang xem nội dung tin cho thuê "cho thuê căn hộ vinhomes marina cầu rào hải phòng" - Mã tin 10002829. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin cho thuê này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin cho thuê này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.