🏤 Cho thuê căn hộ Hiyori Garden 69m2, 2 phòng ngủ, full nội thất hiện đại

Phường An Hải Đông, Quận Sơn Trà, Thành phố Đà Nẵng

2 ngủ --- 69 m² --- Năm xây dựng: ---

10 triệu/tháng

144,928 đ/m² 69 m²

Thông tin mô tả

🏤 Cho thuê căn hộ Hiyori Garden 69m2, 2 phòng ngủ, full nội thất hiện đại 💰 Giá cho thuê: 10 triệu/tháng 🔰 Mã số: A0959 🖌 Căn hộ rộng 69m2, bao gồm 1 phòng khách, 1 phòng bếp, 2 phòng ngủ và 2 phòng vệ sinh.
🖌 Nội thất được đầu tư đẹp, hiện đại và cao cấp và có ban rông, thoáng mát.
🖌 Tọa lạc ngay trên đường Võ Văn Kiệt, ngay sát cầu Rồng. Là con đường đắc địa bậc nhất của thành phố Đà Nẵng. Nó kéo dài từ sân bay quốc tế đi ngang cầu Rồng ra đến bãi biển xinh đẹp.
🖌 Có được vị trí cực kỳ thuận lợi cho những ai ưa thích biển và ngắm nhìn sông Hàn thơ mộng. Hiyori còn được ưa chuộng bởi chất lượng của căn hộ đạt tiêu chuẩn Nhật Bản. Thiết kế hiện đại, nội thất cao cấp, bố trí hài hòa, sang trọng.
🖌 Thích hợp cho du khách nước ngoài thuê ở lâu dài...

Đặc điểm

Chung cư

69 m²

6 tầng

---

2

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

---

Cho thuê xung quanh

Dự án cho thuê lân cận

Quý vị đang xem nội dung tin cho thuê "🏤 Cho thuê căn hộ Hiyori Garden 69m2, 2 phòng ngủ, full nội thất hiện đại" - Mã tin 10013682. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin cho thuê này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin cho thuê này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.