Cho thuê căn hộ chung cư Liễu Giai Tower, 70m2, 3PN, đồ cơ bản, giá chỉ 14 triệu/tháng.

Phường Cống Vị, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội

3 ngủ --- 90 m² --- Năm xây dựng: ---

14 triệu/tháng

155,556 đ/m² 90 m²

Thông tin mô tả

ho thuê căn hộ chung cư Liễu Giai Tower - 26 phố Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội.

- Căn hộ thiết kế 90m2, 3 phòng ngủ, 2 vệ sinh.
- Thiết kế đầy đủ nội thất sang trọng: Điều hòa Daikin 2 chiều, nóng lạnh, bếp từ, hệ thống tủ bếp, rèm cửa, giàn phơi thông minh, sàn gỗ...
- Phù hợp với khách nước ngoài, ở gia đình.
Giá thuê: 14 triệu/tháng.
Liên hệ: (Trần Nam).
Khách thuê được miễn phí tư vấn và xem nhà.
Ngoài ra tôi còn có căn hộ cho thuê ở các khu vực lân cận như: The Golden Armor - B6 Giảng Võ, D2 Giảng Võ, Platinum Residences, The Lancaster - 20 Núi Trúc, Ngọc Khánh Plaza, Sky City Towers - 88 Láng Hạ, Hoàng Cầu Skyline - 36 Hoàng Cầu, Tân Hoàng Minh,….

Đặc điểm

Chung cư

90 m²

16 tầng

---

3

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

---

Cho thuê xung quanh

Dự án cho thuê lân cận

Quý vị đang xem nội dung tin cho thuê "Cho thuê căn hộ chung cư Liễu Giai Tower, 70m2, 3PN, đồ cơ bản, giá chỉ 14 triệu/tháng." - Mã tin 10009499. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin cho thuê này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin cho thuê này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.