Cho Thuê Căn Hộ 1 Phòng Ngủ ở Azura Đà Nẵng - A1096

Phường An Hải Bắc, Quận Sơn Trà, Thành phố Đà Nẵng

1 ngủ --- 65 m² --- Năm xây dựng: ---

16 triệu/tháng

246,154 đ/m² 65 m²

Thông tin mô tả

🏤 Cho Thuê Căn Hộ 1 Phòng Ngủ ở Azura Đà Nẵng - A1096 💰Giá: 11 triệu/ tháng ( 475 USD/ tháng) - Bao dọn vệ sinh 1 lần/ tuần và internet 🍀Mô tả:

+ Azura tọa lạc ngay trung tâm thành phố Đà Nẵng, bên cạnh cầu sông Hàn. Nổi bật là một trong những tòa tháp chung cư cao cấp bậc nhất của thành phố, nhìn ra dòng sông Hàn và bao quát toàn cảnh thành phố, tòa nhà cao 34 tầng này có tổng cộng 225 căn hộ cao cấp, bao gồm căn hộ 1-3 phòng ngủ, và hai căn hộ penthouse..
+ Azura có nhiều tiện ích cao cấp, được xây dựng theo phong cách nghỉ dưỡng sang trọng với các trang thiết bị hiện đại: hồ bơi, phòng tập gym, sân chơi cho trẻ em, siêu thị.
+ Căn hộ nằm ở tầng thấp của tòa nhà, được thiết kế hiện đại, gồm phòng khách, bếp, 1 phòng ngủ, 1 phòng vệ sinh.
+ Được trang bị đầy đủ nội thất cao cấp, đẹp và hiện đại.
🔰Diện tích: 65 m2
* ************************************* 🏠Công Ty TNHH Bất Động Sản Toàn Huy Hoàng (Nhận ký gửi mua bán và cho thuê nhà đất, căn hộ: Nhiệt tình- Chuyên nghiệp)

Đặc điểm

Chung cư

65 m²

4 tầng

---

1

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

---

Cho thuê xung quanh

Dự án cho thuê lân cận

Quý vị đang xem nội dung tin cho thuê "Cho Thuê Căn Hộ 1 Phòng Ngủ ở Azura Đà Nẵng - A1096" - Mã tin 10014389. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin cho thuê này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin cho thuê này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.