🔴 CHO THUÊ CĂN GÓC VIEW BIỂN HYORI (bao phí quản lí)

Phường An Hải Bắc, Quận Sơn Trà, Thành phố Đà Nẵng

2 ngủ --- 69 m² Đông Năm xây dựng: ---

11 triệu/tháng

159,420 đ/m² 69 m²

Thông tin mô tả

Cho thuê căn góc view biển, tầng 14 tòa căn hộ Hyori do Nhật Bản thiết kế và quản lí nên rất an toàn , sạch sẽ, vận hành trơn tru
- --------- Diện tích : 69m2 Công năng : 2 phòng ngủ, đầy đủ tiện nghi, nội thất cao cấp. Căn góc rộng rãi, thoáng mát, yên tĩnh không tiếng ồn.
Hướng : Đông Tiện ích : Bên trong có phòng Gym, hồ bơi, khu vui chơi, mầm non Việt Nhật, có tầng hầm để xe, siêu thị mini..
_______________________________ 𝐇𝐎𝐓𝐋𝐈𝐍𝐄 : 𝟎𝟗𝟎𝟗.𝟕𝟖𝟗.𝟕𝟖𝟗 - 𝐇𝐨̂̀𝐧𝐠 𝐀𝐧𝐡 𝐊𝐈𝐍𝐆 𝐑𝐄𝐀𝐋 𝘡𝘢𝘭𝘰/𝘝𝘪𝘣𝘦𝘳 : 𝟬𝟳𝟬𝟴𝟬𝟴𝟭𝟴𝟬𝟱 Add : 296 Hai Tháng Chín, Hải Châu, Đà Nẵng.
𝑵𝒉𝒂̣̂𝒏 𝒌𝒊́ 𝒈𝒖̛̉𝒊 𝑪𝒉𝒊́𝒏𝒉 𝒄𝒉𝒖̉ 𝑴𝒖𝒂 - 𝑩𝒂́𝒏 - 𝑪𝒉𝒐 𝑻𝒉𝒖𝒆̂

Đặc điểm

Chung cư

69 m²

14 tầng

---

2

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

Sổ đỏ 50 năm

Cho thuê xung quanh

Dự án cho thuê lân cận

Quý vị đang xem nội dung tin cho thuê "🔴 CHO THUÊ CĂN GÓC VIEW BIỂN HYORI (bao phí quản lí)" - Mã tin 10014662. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin cho thuê này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin cho thuê này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.