Cho Thuê C/C An Gia Garden Tân Sơn Nhì 3PN Nhà Thoáng Có BanCol Nhà Trống Vào Ở Ngay

Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh

3 ngủ --- 85 m² --- Năm xây dựng: ---

10 triệu/tháng

117,647 đ/m² 85 m²

Thông tin mô tả

Căn Hộ Cao Cấp An Gia Garden tọa lạc tại 295 Tân Kỳ Tân Quý, Tân Phú, HCM, thuộc khu vực giao thông thuận tiện, không bị ngập nước hay kẹt xe, cách các quận trung tâm chỉ mất 2 phút di chuyển, cách sân bay chỉ 15 phút.
- Căn 2PN – Giá 10tr
- Căn 3PN – Giá 11tr
- Nhà có ban công thoáng mát, nhà mới, đẹp mê ly, được trang bị nội thất cao cấp sang trọng.
- Tiện ích: Hồ bơi, phòng gym, siêu thị, phòng sinh hoạt cộng đồng, cafe, khu vui chơi trẻ em.
- An ninh: Thẻ từ mỗi tầng, camera quan sát, bảo vệ lễ tân 24/24, dân trí ý thức cao, yên tĩnh, lịch sự, xứng đáng là một nơi để sống và tận hưởng.
Anh/Chị có nhu cầu liên hệ trực tiếp xem nhà

Đặc điểm

Chung cư

85 m²

10 tầng

---

3

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

Giấy tờ khác

Cho thuê xung quanh

Dự án cho thuê lân cận

Quý vị đang xem nội dung tin cho thuê "Cho Thuê C/C An Gia Garden Tân Sơn Nhì 3PN Nhà Thoáng Có BanCol Nhà Trống Vào Ở Ngay" - Mã tin 10014979. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin cho thuê này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin cho thuê này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.