Cho thuê biệt thự, liền kề, shophouse The Manor Central Park Nguyễn Xiển

The Manor Central Park, Quận Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội

--- --- 300 m² Đông Năm xây dựng: ---

20 triệu/tháng

66,667 đ/m² 300 m²

Thông tin mô tả


Cho thuê biệt thự, liền kề, shophouse The Manor Central Park Nguyễn Xiển
------------
* Giá thuê Shophouse
- Shophouse 75m²: Giá 20tr-30tr/tháng.
- Shophouse 99m²: Giá 40tr/tháng.
- Shophouse căn góc 120m² - 200m²: Giá từ 45tr/tháng - 60tr/tháng.
* Shophouse được được xây dựng 4-5 tầng, tổng diện tích sử dụng từ 270m² & được bố trí ngay mặt đường, giao thông thuận tiện, chỗ để xe rộng thích hợp làm chỗ để ở kết hợp mặt bằng kinh doanh [OR] làm văn phòng công ty.
------------
* Giá thuê biệt thự đơn lập
- Biệt thự 99m²: Giá 40tr/tháng.
- Biệt thự 160m²: Giá 50tr/tháng.
* Biệt thự dành cho các hộ gia đình mong muốn không gian yên bình để nghỉ ngơi. Trái với không khí nhộn nhịp tại khu Shophouse, khu biệt thư đem lại cảm giác bình yên, trong lành và thư thái trong tâm hồn
------------
* Giá thuê biệt thự liền kề
- Giá thuê: 40tr/ tháng.
- Với quỹ căn cho thuê đa dạng và nhiều lựa chọn căn, full đồ và không đồ, 73m², 75m², 99m², 123m², 200m², 209m², 268m², cao từ 4, 5 tầng.
* Phù hợp nhu cầu thuê để ở hoặc làm văn phòng công ty. Căn mới nguyên, nội thất liền tường sẵn có, đủ nóng lạnh điều hòa. Chỗ để xe rộng rãi với khuôn viên để xe riêng trong nhà hoặc khu vực đỗ xe ở trước nhà.
------------
*Tất cả các căn đều đã hoàn thiện nội thất cơ bản. Những căn full đồ giá có thể sẽ cao hơn. Tiền thuê có thể thương lượng. Cam kết người thuê không phải chịu bất kỳ khoản phí phát sinh nào.



Đặc điểm

Khác

300 m²

---

---

---

---

---

---

---

Nội thất đầy đủ

Sổ đỏ lâu dài

Thông tin dự án

The Manor Central Park

28 căn hộ

---

---

Xem chi tiết dự án

Cho thuê xung quanh

Dự án cho thuê lân cận

Quý vị đang xem nội dung tin cho thuê "Cho thuê biệt thự, liền kề, shophouse The Manor Central Park Nguyễn Xiển" - Mã tin 10015417. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin cho thuê này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin cho thuê này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.