Cho thuê Biệt thự An Đồng, An Dương, Hải Phòng

Xã An Đồng, Huyện An Dương, Thành phố Hải Phòng

7 ngủ --- 500 m² --- Năm xây dựng: ---

19 triệu/tháng

38,000 đ/m² 500 m²

Thông tin mô tả

Cho thuê Biệt thự An Đồng, An Dương, Hải Phòng 🏯 Xây 3,5 tầng, diện tích mặt bằng 500m2, rất rộng, có sân vườn, trồng nhiều cây xanh, ô tô để trong sân thoải mái, toàn bộ cửa là gỗ lim, 2 lớp kính chớp, nội thất cao cấp, hiện đại.
🏯 Bao gồm: phòng khách, phòng thờ, 7 phòng ngủ, 2 phòng ăn, sân chơi, sân phơi, gara ô tô, 6 toilet.
🏯 Đường nội bộ rộng 8m, cách ngã tư trường Cơ điện 300m, gần trường học các cấp, cửa hàng tiện ích, thuận tiện giao thông và sinh hoạ 💰 Giá 19tr/tháng ( thoả thuận mạnh) ================================= ☎️ LIÊN HỆ

Đặc điểm

Liền kề & Biệt thự

500 m²

3 tầng

---

7

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

---

Cho thuê xung quanh

Dự án cho thuê lân cận

Quý vị đang xem nội dung tin cho thuê "Cho thuê Biệt thự An Đồng, An Dương, Hải Phòng" - Mã tin 10004949. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin cho thuê này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin cho thuê này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.