Chính chủ cho thuê nhà NC 1 trệt 4 lầu mặt tiền 84 Trần Khắc Chân P15 Q Phú Nhuận

Phường 15, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh

--- --- 300 m² --- Năm xây dựng: ---

51.5 triệu/tháng

171,667 đ/m² 300 m²

Thông tin mô tả

NHÀ NGUYÊN CĂN PHÚ NHUẬN :
Địa chỉ : 84 Trần Khắc Chân, P.15, Q. Phú Nhuận Nhà phố 1 trệt 4 lầu , 5 wc Diện tích : 300m2 Có sẵn máy lạnh các tầng Vị trí :
+ Ngay khu trung tâm sầm uất quận Phú Nhuận .
+ Thuận tiện làm văn phòng , thẩm mỹ , spa , giáo dục
+ Tiếp giáp đường Nguyễn Văn Trỗi, Lê Văn Sỹ, gần công viên hoàn văn thụ, chợ Trần Hữu trang.
Nhà thích hợp cho hộ gia đình, kinh doanh nhiều ngành nghề,..
Hiện trạng : nhà mới, Khách vào là có thể ở ngay, Thông thoáng, mát mẻ Giá thuê mùa dịch: 51,5tr/ tháng (cọc 2 tháng ) Có thể cho thuê từng tầng với khách hàng có nhu cầu, Đặc biệt : có hổ trợ cho mùa covid Chủ nhà thân thiện, hoà đồng, mong tiếp khách thiện chí thuê lâu dài .
LH chính chủ Mr.Khoa để xem nhà

Đặc điểm

Nhà mặt tiền

300 m²

4 tầng

---

---

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

Giấy tờ khác

Cho thuê xung quanh

Dự án cho thuê lân cận

Quý vị đang xem nội dung tin cho thuê "Chính chủ cho thuê nhà NC 1 trệt 4 lầu mặt tiền 84 Trần Khắc Chân P15 Q Phú Nhuận" - Mã tin 10009094. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin cho thuê này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin cho thuê này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.