Chính chủ cho thuê căn hộ Conic Garden, 2PN, 2WC, 76m2

Xã Phong Phú, Huyện Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh

2 ngủ --- 76 m² --- Năm xây dựng: ---

5 triệu/tháng

65,789 đ/m² 76 m²

Thông tin mô tả

Chính chủ cần cho thuê căn hộ số A10.05 tầng 10, Lô A, chung cư Conic Garden, đường số 3B (gần đại lộ Nguyễn Văn Linh), ấp 5, xã Phong Phú, huyện Bình Chánh.
Căn hộ rộng 76m2, 2 phòng ngủ, 2 nhà vệ sinh, thoáng mát, tầng cao, có 1 ban công view sông, 1 logia, yên tĩnh, đặc biệt phù hợp với hộ gia đình. Mặt tiền đường rộng rãi, ô tô đi vào được, tầng hầm gửi xe rộng rãi. Điện nước tính theo giá nhà nước. Nhà trống kèm một số nội thất dính tường cơ bản. Có thể dọn vào ở ngay.
Vị trí căn hồ nằm trong khu dân cư Conic, gần các trường đại học, gần trường quốc tế Albeit Einstein, di chuyển vào quận 1 qua đại lộ Nguyễn Văn Linh không bị kẹt xe.

Đặc điểm

Chung cư

76 m²

10 tầng

---

2

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

---

Cho thuê xung quanh

Dự án cho thuê lân cận

Quý vị đang xem nội dung tin cho thuê "Chính chủ cho thuê căn hộ Conic Garden, 2PN, 2WC, 76m2" - Mã tin 10006444. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin cho thuê này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin cho thuê này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.