Chính chủ cho thuê căn hộ Ba Son 121m2 vòng cung view sông Bitexco nội thất châu Âu

Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

3 ngủ --- 121 m² --- Năm xây dựng: ---

30 triệu/tháng

247,934 đ/m² 121 m²

Thông tin mô tả

Chính chủ cho thuê căn hộ Ba Son Golden River quận 1 diện tích 121m2 có 3 phòng ngủ view sông view Bitexco nội thất Châu Âu mới đẹp ở ngay cho thuê giá giảm 30% so với giá thị trường call em nhé anh chị.
* Đến với Vinhomes Golden River.
Quý khách sẽ được:
Tận hưởng trọn vẹn với nhiều tiện ích xung quanh, toàn bộ đã có ngay dưới căn hộ của quý khách: Gym, hồ bơi, tennis, bóng rổ, siêu thị, trường học... Tất cả được gói gọi tại nơi quý khách sinh sống.
Hãy đến với em, quý khách sẽ được tư vấn, hỗ trợ nhiệt tình để chọn được căn hộ ưng ý và phù hợp với gia đình mình nhất.

* Ngoài ra, Minh Hà còn phục vụ khách hàng với nhiều căn hộ cho thuê và bán giá tốt từ 1PN - 4PN tại Vinhomes Central Park và Vinhomes Golden River.
Xin cảm ơn sự quan tâm và tin tưởng của quý khách.

Đặc điểm

Chung cư

121 m²

20 tầng

---

3

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

---

Cho thuê xung quanh

Dự án cho thuê lân cận

Quý vị đang xem nội dung tin cho thuê "Chính chủ cho thuê căn hộ Ba Son 121m2 vòng cung view sông Bitexco nội thất châu Âu" - Mã tin 10003636. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin cho thuê này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin cho thuê này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.