🌿✨Căn Hộ Trung Tâm Q10, Vùng Xanh An toàn, Vào Ở Ngay

Phường 15, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

1 ngủ --- 30 m² --- Năm xây dựng: ---

6.5 triệu/tháng

216,667 đ/m² 30 m²

Thông tin mô tả

🌿✨Căn Hộ Của Riêng Bạn, Nơi Đi Để Nhớ, Nơi Về Để Thương! ✔️VỊ TRÍ: 173 Thành Thái, p. 14, Quận 10 ✔️Nằm gần trục đường chính Lý thường kiệt, từ đây việc di chuyển qua Q1, Q3, Q10, Q5, Tân Bình sẽ tiết kiệm được vô số thời gian.
✔️Không những vậy xung quanh là những tiện ích hấp dẫn như siêu thị BigC, đường ẩm thực Đồng nai, BV Trưng Vương,...
✔️Ở đây, bạn sẽ gặp những hàng xóm siêu siêu thân thiện, hãy đến và làm quen với họ 🕌 Bằng việc chọn nơi này là nơi bạn về mỗi tối, chúng tôi CAM KẾT:
✔️Hình ảnh chân thực 100%; hình như sao, ngoài như vậy ✔️Cung cấp Wifi chất lượng cao, sự an toàn tuyệt đối bằng bảo vệ 24/24 ✔️Không làm phiền giờ giấc, bạn tùy ý sử dụng thời gian của riêng mình ✔️Tùy ý nuôi thú cưng ✔️Không chung chủ quản lí ✨✨✨Để dễ dàng hơn trong quyết định, chúng tôi dành cho bạn một mức giá SIÊU HẤP DẪN trong THÁNG này chỉ: 6,500,000 (giá gốc 7,500,000).
👉☎📞Nhấc máy và Gọi ngay cho chúng tôi để sở hữu những đặc quyền chỉ dành riêng cho bạn.

Đặc điểm

Chung cư

30 m²

---

---

1

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

---

Cho thuê xung quanh

Dự án cho thuê lân cận

Quý vị đang xem nội dung tin cho thuê "🌿✨Căn Hộ Trung Tâm Q10, Vùng Xanh An toàn, Vào Ở Ngay" - Mã tin 10002947. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin cho thuê này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin cho thuê này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.