Căn Hộ Studio Mới Toanh, LÝ THƯỜNG KIỆT Gần ĐH Bách Khoa Q10💥 💥 💥

Phường 14, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

1 ngủ --- 25 m² --- Năm xây dựng: ---

5.2 triệu/tháng

208,000 đ/m² 25 m²

Thông tin mô tả

✔️ Căn Hộ Mini Xinh Xắn Giao Nhau Với 3/2❣️ ✔️ Bạn muốn thay đổi nơi ở của mình? ✔️ Bạn muốn sống chung với những người hàng xóm lịch sự, văn minh? ✔️ Bạn thích sự sạch sẽ, bạn yêu trông màu sáng? ✔️ Căn hộ tôi muốn giới thiệu đến các bạn có đầy đủ các yếu tố .
- --------------- 🏬🏬🏬 Tọa lạc tại 206 Lý Thường Kiệt, Phường 14, Quận 10
▪ ️ Ngay đối diện NTD Phú Thọ
▪ ️ Đi Sư Vạn Hạnh chi 5’
▪ ️ Quá tiện qua Quận 3, 5, 11, Tân Bình
▪ ️ Đi siêu thị CoopMart, BigC chỉ từ 3-5’ ⚜️NỘI THẤT - TIỆN ÍCH⚜️ ➡️ Mới xây💕💕 ➡️ Có thang máy ➡️ Nội thất: Giường + nệm + TV + tủ lạnh + máy lạnh + tủ quần áo gỗ VIP + bàn + ghế ➡️ Giờ giấc tự do, có bảo vệ, Camera an ninh, giữ xe..
➡️ Có sân thượng ngồi hóng mát.
➡️ Ảnh thật 100%. Bên ngoài còn đẹp hơn hình.
============ 💥 GIÁ THUÊ BẤT NGỜ: 5Tr2/Tháng 💵💵💵 Liên Hệ ☎☎☎ Ngay Ánh (call,sms,zalo,…24/7) để được hổ trợ thuê phòng và dọn vào ở ngay nào!

Đặc điểm

Chung cư

25 m²

3 tầng

---

1

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

---

Cho thuê xung quanh

Dự án cho thuê lân cận

Quý vị đang xem nội dung tin cho thuê "Căn Hộ Studio Mới Toanh, LÝ THƯỜNG KIỆT Gần ĐH Bách Khoa Q10💥 💥 💥" - Mã tin 10009609. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin cho thuê này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin cho thuê này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.