Căn Hộ Studio Cao Cấp, Ngay Phố Ẩm Thực PHAN XÍCH LONG - Phú Nhuận ☘ ☘ ☘

Phường 07, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh

1 ngủ --- 25 m² --- Năm xây dựng: ---

6 triệu/tháng

240,000 đ/m² 25 m²

Thông tin mô tả

Dự án: căn Hộ Chung cư Cao Cấp Phú Nhuận ☀️ CÒN GÌ SANG TRỌNG, ĐẲNG CẤP HƠN VỚI MỘT CĂN PHÒNG TOÀN NỘI THẤT GỖ ☀️ ====== Địa chỉ: 94D Phùng Văn Cung, Phường 7, Phú Nhuận ☑️Với vị trí cực mát mẻ ở trung tâm Phú Nhuận ☑️Căn hộ yên tĩnh, an ninh, lịch sự ☑️Giao đường Phan Đăng Lưu, Phan Xích Long khu ẩm thực nổi tiếng tại sài gòn, bạn sẽ được thưởng thức không gian sống đẳng cấp của người thượng lưu 💥 Nhà mới xây với nội thất gỗ mới toanh • Mặt tiền đường chính , ô tô đỗ đậu thoải mái • Khu vực nhiều chốt dân phố, đi đu đưa về khuya vẫn không lo đạo tặc • Gần siêu thị Coopmart.Vinmart quán ăn hàng xá tập trung dọc đường • Khu dân trí cao, an ninh, gần siêu thị, cửa hàng tiện lợi • Chỉ cần xách vali lên và đến ở Đội ngũ bảo trì và quản lí nhiệt tình đến 1000/100 năng lượng để hỗ trợ bạn mọi lúc
+ Nhân viên xử lý sự cố luôn nhiệt tình, chu đáo
+ Camera giám sát, bảo vệ 24/24 ======== Gọi ngay cho Ánh để được tư vấn và hẹn ngay time đến xem qua căn phòng này nhé các tình yêu!

Đặc điểm

Chung cư

25 m²

1 tầng

---

1

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

---

Cho thuê xung quanh

Dự án cho thuê lân cận

Quý vị đang xem nội dung tin cho thuê "Căn Hộ Studio Cao Cấp, Ngay Phố Ẩm Thực PHAN XÍCH LONG - Phú Nhuận ☘ ☘ ☘" - Mã tin 10005718. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin cho thuê này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin cho thuê này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.