Căn Hộ 2 Phòng Ngủ Tiện Nghi ở Hiyori - A0412

Phường An Hải Bắc, Quận Sơn Trà, Thành phố Đà Nẵng

2 ngủ --- 62 m² --- Năm xây dựng: ---

10 triệu/tháng

161,290 đ/m² 62 m²

Thông tin mô tả

Căn Hộ 2 Phòng Ngủ Tiện Nghi ở Hiyori - A0412 💰Giá: 10 triệu/ tháng ( 430 $/ tháng) - Bao gồm phí quản lý 🍄Mô tả:

+ Căn hộ nằm trên tầng 22 của tòa nhà, được thiết kế hiện đại, gồm 1 phòng khách (ban công) + bếp, 2 phòng ngủ, 2 phòng vệ sinh.
+ Toàn bộ nội thất đẹp, cao cấp và tiện nghi đều được trang bị sẵn.
+ Hiyori Garden Tower là tòa chung cư được xây dựng theo tiêu chuẩn Nhật Bản, nằm ngay trung tâm TP Đà Nẵng. Vị trí vô cùng thuận lợi, cách cầu Rồng khoảng 2 phút đi bộ, cách bãi biển Mỹ Khê 5 phút lái xe. Tòa nhà có tích hợp hồ bơi, phòng gym, sân chơi trong nhà cho trẻ em.
🔰Diện tích: 62 m2
* ************************************* 🏠Công Ty TNHH Bất Động Sản Toàn Huy Hoàng ( Nhận ký gửi mua bán và cho thuê nhà, căn hộ: Nhiệt tình- Chuyên nghiệp)

Đặc điểm

Chung cư

62 m²

22 tầng

---

2

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

---

Cho thuê xung quanh

Dự án cho thuê lân cận

Quý vị đang xem nội dung tin cho thuê "Căn Hộ 2 Phòng Ngủ Tiện Nghi ở Hiyori - A0412" - Mã tin 10006309. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin cho thuê này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin cho thuê này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.