CĂN HỘ 1 PHÒNG NGỦ TIỆN NGHI – GẦN BIỂN MỸ KHÊ, ĐẠI HỌC KINH TẾ ĐÀ NẴNG

Phường Mỹ An, Quận Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng

1 ngủ --- 45 m² Tây Nam Năm xây dựng: ---

6.5 triệu/tháng

144,444 đ/m² 45 m²

Thông tin mô tả

Cho thuê Căn hộ 1 phòng ngủ riêng, đầy đủ tiện nghi nằm bên trong Nhà “33TKD apartment” (có tổng cộng 5 căn hộ), chỉ cách biển 10 phút đi bộ, lý tưởng cho những ai là người thích các hoạt động trên bãi biển; cách Đại học kinh tế 1km, rất phù hợp cho các giảng viên, sinh viên.
Khu phố yên tĩnh mà Ngôi nhà chúng tôi tọa lạc chắc chắn mang lại cho bạn sự riêng tư cần thiết cho nghỉ dưỡng/công việc/ học tập, nhưng đồng thời vẫn rất gần để sử dụng tiện ích nhộn nhịp tại địa phương như nhà hàng, quán ăn, café, ngân hàng, shops, … (trong vòng 10 phút đi bộ); Đặc biệt chỉ 5 phút đi bộ là bạn có thể mua săm rau, củ, quả, thịt, hải sản tươi ngon với giá giành cho người địa phương tại khu chợ truyền thống An Hai Dong.
Mỗi căn hộ gồm có:
1/ Phòng chung:
Máy điều hòa, Tủ lạnh, Hệ thống tủ bếp sang trọng đầy đủ thiết bị, dụng cụ nấu ăn; Bộ bàn ăn; Hệ thống tủ máy giặt, sấy quần áo.
2/ Phòng Ngủ:
Máy điều hòa; Hệ thống tủ bàn làm việc kết hợp trang điểm với 1 ghế nệm xoay; 1 tủ áo lớn có các ngăn chứa quần áo và 1 bàn là dùng điện; Tivi internet gắn tường 43 Inch màn hình 4K; Giường King rộng 2m, đầy đủ chăn, ga, gối, nệm cao cấp cho 2 người; 2 tủ đầu giường kèm đèn ngủ, đèn đọc sánh; 3/ Phòng tắm & WC : full nội thất.
Ngoài ra, bạn được sử dụng chung:

- Ghế Massage, máy tập chạy bộ, xe đạp tập, các dụng cụ thể dục;
- Sân ngoài trời tầng 4 & mái:
có bố trí cây cảnh, bàn ghế ngồi kiểu bar, là không gian dành cho khách thư giãn, tắm nắng, hoặc thưởng thức một ít bia, rượu và hóng mát, ngắm cảnh vào ban đêm.

Đặc điểm

Chung cư

45 m²

2 tầng

---

1

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

---

Cho thuê xung quanh

Dự án cho thuê lân cận

Quý vị đang xem nội dung tin cho thuê "CĂN HỘ 1 PHÒNG NGỦ TIỆN NGHI – GẦN BIỂN MỸ KHÊ, ĐẠI HỌC KINH TẾ ĐÀ NẴNG" - Mã tin 10005872. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin cho thuê này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin cho thuê này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.