Căn hộ 1 phòng ngủ 90m2 khu An Thượng - A119

Phường Mỹ An, Quận Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng

1 ngủ --- 90 m² --- Năm xây dựng: ---

7 triệu/tháng

77,778 đ/m² 90 m²

Thông tin mô tả

Căn hộ gần các khu vực quán ăn, nhà hàng, chợ, siêu thị mini, quán bar,... cách biển Mỹ Khê 100m và trung tâm thành phố 3km.
✯ Vị trí: An Thượng, Đà Nẵng ✯ Chi tiết:
- Căn hộ có không gian rộng rãi, ban công lớn, nội thất sang trọng.

- Gồm 1 phòng ngủ riêng biệt, 1 phòng khách, 1 phòng bếp, 1 toilet, ...
- Đầy đủ nội thất cao cấp ngoại nhập, phòng ngủ có không gian riêng tư tuyệt đối và được lót sàn gỗ cao cấp, phòng khách được trang trí đơn giản và bố trí tinh tế, có giếng trời và cửa sổ lớn đón ánh sáng mặt trời dịu nhẹ và khí trời thoáng đãng, nhà bếp rộng có đầy đủ trang thiết bị đi kèm như tủ lạnh, lò vi sóng, bếp từ,....

- Diện tích: 90m2 ✯ Tiện ích: Miễn phí wifi, truyền hình cáp,...
✯ Giá: 7 triệu/tháng

Đặc điểm

Chung cư

90 m²

2 tầng

---

1

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

Giấy tờ khác

Cho thuê xung quanh

Dự án cho thuê lân cận

Quý vị đang xem nội dung tin cho thuê "Căn hộ 1 phòng ngủ 90m2 khu An Thượng - A119" - Mã tin 10004499. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin cho thuê này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin cho thuê này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.