Biệt Thự Sân Vườn ở Khu Nam Việt Á - V0117

Phường Khuê Mỹ, Quận Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng

4 ngủ --- 315 m² --- Năm xây dựng: ---

32 triệu/tháng

101,587 đ/m² 315 m²

Thông tin mô tả

🏤Biệt Thự Sân Vườn ở Khu Nam Việt Á - V0117 💰Giá: 32 triệu / tháng ( 1385 $ / tháng) 🍀Mô tả:
+ Biệt thự nằm gần đường Bùi Tá Hán, gần sông Hàn, chỉ mất khoảng 5 phút lái xe đến bãi biển Mỹ Khê hoặc trung tâm thành phố. Xung quanh có nhiều số tiện ích: chợ Khuê Mỹ, siêu thị Vinmart, nhà thuốc, phòng tập gym. Khu vực dân cư xung quanh yên tĩnh, thoáng mát, dân trí cao..

+ Thiết kế 3 tầng hiện đại và thông thoáng, gồm phòng khách + bếp, 4 phòng ngủ, 4 phòng tắm, phòng karaoke, phòng làm việc, sân vườn và hồ cá tiểu cảnh.
+ Được trang bị sẵn đầy đủ nội thất đẹp, hiện đại và sang trọng.
🔰Diện tích sử dụng: 315 m2
* ************************************* 🏠Công Ty TNHH Bất Động Sản Toàn Huy Hoàng (Nhận ký gửi mua bán và cho thuê nhà đất, căn hộ: Nhiệt tình- Chuyên nghiệp)

Đặc điểm

Liền kề & Biệt thự

315 m²

3 tầng

---

4

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

Sổ đỏ lâu dài

Cho thuê xung quanh

Dự án cho thuê lân cận

Quý vị đang xem nội dung tin cho thuê "Biệt Thự Sân Vườn ở Khu Nam Việt Á - V0117" - Mã tin 10003765. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin cho thuê này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin cho thuê này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.