Vuông đét như bàn cờ 45m2*3T Minh Khai chỉ 2.5 tỷ

Phường Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội

Xem trên bản đồ
--- --- 45 m² Đông Năm xây dựng: ---

2.5 tỷ

55.56 triệu/m² 45 m²

Ước tính trả góp: 11.56 triệu/tháng

Thông tin mô tả


Căn nhà tọa lạc tại vị trí quá ư là đắc địa ngay nút giao trung tâm Kim Ngưu – Minh Khai – Tam Trinh trung tâm của các trung tâm.
-Hơn thế nữa ngôi nhà còn cực kỳ gần phố chỉ 1 bước chân là ra mặt phố lớn không thể gần hơn. Ngõ to sáng thoáng trước cửa nhà có sân rộng như sân phơi thóc. Nhà có công có việc thì khỏi lo.
-Đường Minh Khai là tuyết đường huyết mạch của thủ đô nay đã quy hoạch ổn định chỉ đợi hoàn thiện giá đất khu vực chỉ có lên chứ không có xuống. Từ nhà thuận tiện tỏa đi khắp ngả sang Time City, Bờ hồ, Tây Hồ,….hay đến các bệnh viện lớn như Bạch Mai, Thanh Nhà,….hoặc các trường đại học nổi tiếng như Xây Dựng, Bách Khoa, Kinh Tế Quốc Dân…..
- Căn nhà là tâm huyết bao năm của chủ nhà dân trong ngành xây dựng,vô cùng kiên cố vững chắc
– Gia chủ có tuổi con cái thành đạt ra nước ngoài định cư hết rồi, dịch rã nguy hiểm nên đành phải dứt ruột bán đi về quê an hưởng tuổi già, vô cùng thiện trí có gia lộc cho khách hữu duyên giá chào 2.5 tỷ
Chi tiết LH: em Nhật 0977194820 (Chuyên Nhà đất Thổ cư).
Phương châm làm việc :
- Bán nhà bằng cái tâm và cái tầm.
- Không kênh giá chủ nhà
- Miễn phí toàn bộ dịch vụ: Dẫn khách xem nhà, tư vấn pháp lý



Vị trí bất động sản

Hà Nội

Phường Minh Khai

Quận Hai Bà Trưng

Thành phố Hà Nội

Việt Nam

Đặc điểm bất động sản

Nhà mặt tiền

45 m²

1 tầng

Tây

---

---

---

Nhà tầng

---

Nội thất cơ bản

Sổ đỏ lâu dài

Có thể bạn quan tâm

Dự án có thể bạn quan tâm

Quý vị đang xem nội dung tin mua nhà "Vuông đét như bàn cờ 45m2*3T Minh Khai chỉ 2.5 tỷ" - Mã tin 10312125. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin mua nhà này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin mua nhà này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.