🔥🔥VŨ QUÝ RIVERSIDE - DỰ ÁN TIỀM NĂNG NHẤT TUYẾN HUYỆN _ GIÁ ĐẦU TƯ SINH LỜI CAO

Huyện Kiến Xương, Tỉnh Thái Bình

--- --- 67 m² Tây Bắc Năm xây dựng: ---

1.27 tỷ

18.96 triệu/m² 67 m²

Ước tính trả góp: 5.87 triệu/tháng

Thông tin mô tả

🔥🔥🔥 HIỆN TẠI EM ĐANG CÓ VÀI LÔ ĐẸP NHẤT - HÀNG NGOẠI GIAO - GIÁ TỐT NHẤT TẠI DỰ ÁN VŨ QUÝ RIVERSIDE Vũ Quý - Dự Án Tiềm Năng Nhất Mà Thái Bình Land Tham Gia Tư Vấn
- Với quy mô 33 ha hiện tại dự án đã cơ bản hoàn thiện về csht, nút giao với đường 39B đã khai thông.

- Công viên cây xanh đã xanh mướt
- Những căn nhà phố đầu tiên trên trục đường đôi sắp sửa được xuống móng.
🇻🇳Mới đây thôi truyền hình Thái Bình đã về tại dự án để ghi lại những hình ảnh về sự thay đổi chóng mặt của một Riverside phố huyện đầy tiềm năng.
🔥🔥 Em xin được cập nhật 1 số lô siêu phẩm như sau 🔺 LK2/2x dt 75m2 giá sau chiết khấu 19,X TRIỆU ĐỒNG 🔺 LK1/1X dt 75m2 giá sau CK 19,X TRIỆU ĐỒNG 🔺 LK5/1X dt 67.5m2 giá sau CK 18,X TRIỆU ĐỒNG 🔺 Mặt đường đôi giá 25 triệu đồng 💵💵💵 ĐÂY LÀ MỨC GIÁ TỐT NHẤT ĐEM LẠI GIÁ TRỊ ĐẦU TƯ BỀN VỮNG CHO KHÁCH HÀNG 💰💰💰 Hãy đánh giá so sánh dự án này mức giá này với những sản phẩm lân cận và hãy nhà đầu tư thông thái!!! Xin cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm!!!

Đặc điểm bất động sản

Đất nền dự án

67 m²

---

---

---

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

Sổ đỏ 50 năm

Có thể bạn quan tâm

Dự án có thể bạn quan tâm

Quý vị đang xem nội dung tin mua nhà "🔥🔥VŨ QUÝ RIVERSIDE - DỰ ÁN TIỀM NĂNG NHẤT TUYẾN HUYỆN _ GIÁ ĐẦU TƯ SINH LỜI CAO" - Mã tin 10118196. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin mua nhà này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin mua nhà này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.