Tropical Village Phu Quoc second home tại bãi kem phú quốc

Thị trấn An Thới, Huyện Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang

--- --- 250 m² --- Năm xây dựng: ---

20 tỷ

80 triệu/m² 250 m²

Ước tính trả góp: 92.5 triệu/tháng

Thông tin mô tả

🌿 ⚜ SECOND HOME TẠI BÃI KEM - Biến căn nhà thành không gian nghỉ dưỡng chăm sóc sức khoẻ tại bãi biển đẹp nhất hành tinh! 🔮 Khác với loại hình BĐS nghỉ dưỡng kinh doanh - mua vì mục đích bán kỳ nghỉ, second home đang mở ra một kỷ nguyên cho sự tận hưởng và thưởng thức của chính gia chủ. Khi thu nhập càng cao, thành đạt và tự do tài chính, gia chủ càng mong muốn cân bằng cuộc sống giữa thiên nhiên, nơi căn nhà thứ 2 hoàn hảo cho mục đích nghỉ dưỡng đúng nghĩa của chính mình.
Sở hữu lợi thế về thiên nhiên, khí hậu, thực phẩm, Phú Quốc được tạp chí Time bầu chọn Top 100 điểm đến tuyệt vời nhất thế giới năm 2021 - là thiên đường để phát triển các loại hình bất động sản liên quan đến chăm sóc sức khoẻ, sống xanh, sống wellness.
Và chắc chắn, Wellness Second Home tại Bãi Kem, Nam Phú Quốc sẽ lựa chọn hàng đầu dành cho giới thượng lưu mong muốn sở hữu.
🏞Thức giấc giữa nguyên sơ rừng già: hoàn toàn cách biệt với sự ồn ào, khói bụi, tỉnh giấc trong không gian rừng nguyên sơ trong lành, gần gũi với thiên nhiên mang lại cảm giác bình yên, tràn đầy năng lượng để bắt đầu một ngày mới 🌊Thưởng thức vị tinh khôi biển cả: những âm thanh nhẹ nhàng của tiếng sóng, tiếng gió...làm giảm bớt các vấn đề như mất ngủ, lo lắng, trầm cảm và là liều thuốc vô giá để cải thiện sức khoẻ và tâm trạng tốt hơn.
🏡Trải nghiệm đủ đầy trong không gian mang đậm dấu ấn cá nhân của chủ nhà. Mỗi chi tiết, vật dụng, nội thất trong nhà đều là phiên bản độc đáo, khác biệt của từng gia chủ.
💢💢💢Chọn Thưởng thức trọn vẹn lối sống Wellness: chọn Second home, chọn Bãi Kem, Nam Phú Quốc.

- Thông tin dự án liên tục cập nhật tại: https://eaglegroup.com.vn/sun-tropical-village-phu-quoc/ và http://diaocdaongoc.com
- Video dự án : https://youtube.com/channel/UC2Le9Lli6t44momFzT2I77A
- Fanpage dự án : https://www.facebook.com/suntropicalvillagephuquoc

Đặc điểm bất động sản

Liền kề & Biệt thự

250 m²

---

---

---

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

---

Có thể bạn quan tâm

Dự án có thể bạn quan tâm

Quý vị đang xem nội dung tin mua nhà "Tropical Village Phu Quoc second home tại bãi kem phú quốc" - Mã tin 10066839. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin mua nhà này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin mua nhà này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.