Tropical villa Phú Quốc chăm sóc sức khỏe tại thành phố phú quốc

Thị trấn An Thới, Huyện Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang

--- --- 250 m² --- Năm xây dựng: ---

20 tỷ

80 triệu/m² 250 m²

Ước tính trả góp: 92.5 triệu/tháng

Thông tin mô tả

CHĂM SÓC SỨC KHỎE - KỲ NGHỈ NGẮN NGÀY LÀ CHƯA ĐỦ
* Khi 1% giới siêu giàu trên thế giới muốn cải thiện sức khỏe và cân bằng lại cuộc sống, họ thường có xu hướng tìm đến những kỳ nghỉ dưỡng dài ngày. Điển hình, giới nhà giàu Châu Âu - những người sống tại nơi có mùa đông kéo dài - thường chọn những vùng biển nhiệt đới, nắng ấm quanh năm làm chốn "nghỉ đông" cho gia đình.
* Tuy nhiên vài ngày ngắn ngủi khó có thể tạo ra sự cải thiện rõ nét và bền vững cho thể chất và tinh thần. Trong khi đó, kỳ nghỉ dài ngày lại làm tốt vai trò xây dựng sức khỏe, tạo gắn kết mật thiết giữa các thành viên trong gia đình, là chất xúc tác quý giá để tái tạo năng lượng cho lao động và sáng tạo.
* Do đó, giới tinh hoa sẵn sàng chi hàng trăm triệu "detox" cơ thể và tinh thần bằng những chuyến du lịch. Hoàn hảo hơn nữa là "tậu" riêng cho mình các wellness second home tại những thiên đường nghỉ dưỡng như Phú Quốc - lọt top những nơi có bãi biển đẹp nhất hành tinh, nơi được bao phủ bởi hơn 60% diện tích rừng nhiệt đới đi kèm hệ thống tiện ích đẳng cấp và giao thông thuận lợi.
* Những căn biệt thự Wellness phong cách nhiệt đới khi trình làng sẽ trở thành bất động sản quyền lực nơi Nam đảo, hứa hẹn là làn nước mát giải cơn khát điểm đến cho những kỳ nghỉ dài hạn thư thái tuyệt đỉnh.

- -----SẮP RA MẮT------ Biệt thự phong cách nhiệt đới giữa ba tầng thiên nhiên #NamPhuQuoc #Bãi_Kem #SecondHome #Tropical #Wellness #Thành_phố_Phú_Quốc #An_Thới #Biệt_thự_phong_cách_nhiệt_đới #Chuẩn_sống_Wellness #Bất_động_sản_Wellness
- Thông tin dự án liên tục cập nhật tại: https://eaglegroup.com.vn/sun-tropical-village-phu-quoc/ và http://diaocdaongoc.com
- Video dự án : https://youtube.com/channel/UC2Le9Lli6t44momFzT2I77A
- Fanpage dự án : https://www.facebook.com/suntropicalvillagephuquoc

Đặc điểm bất động sản

Liền kề & Biệt thự

250 m²

---

---

---

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

---

Có thể bạn quan tâm

Dự án có thể bạn quan tâm

Quý vị đang xem nội dung tin mua nhà "Tropical villa Phú Quốc chăm sóc sức khỏe tại thành phố phú quốc" - Mã tin 10064019. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin mua nhà này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin mua nhà này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.