TỔNG QUAN ECO GARDEN HUẾ - PHÂN KHU CAMELLIA

Xã Thủy Vân, Thị xã Hương Thủy, Tỉnh Thừa Thiên Huế

--- --- 150 m² --- Năm xây dựng: ---

7.5 tỷ

50 triệu/m² 150 m²

Ước tính trả góp: 34.69 triệu/tháng

Thông tin mô tả

⭐TỔNG QUAN ECO GARDEN HUẾ - PHÂN KHU CAMELLIA⭐

- 🌿🍃Quy hoạch tổng thể dự án Eco Garden trên diện tích 44ha là một khu đô thị xanh trọn vẹn với nhiều loại hình nhà ở, đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng. Điều đặc biệt là các nhà quy hoạch đã tính toán tới sự cân bằng dân số, cân bằng dịch vụ, tiềm năng kinh doanh và kết nối giao thông khi sắp xếp đan xen các khối nhà cao tầng, biệt thự, nhà phố, công viên trong một tổng thể hài hòa, hoàn chỉnh. Với lối quy hoạch này, Eco Garden vừa tối ưu tính kết nối cộng đồng, vừa gia tăng tiềm năng kinh doanh của các tuyến phố thương mại đồng thời đảm bảo sự dễ dàng tiếp cận các dịch vụ cho mọi cư dân.
- ✨✨Phân khu CAMELLIA được xây dựng theo mô hình thành phố chức năng với đầy đủ các tiện ích công cộng như: rạp chiếu phim, câu lạc bộ, bể bơi, sân tennis, phòng tập thể thao, công viên, sân chơi cho trẻ em, trường học các cấp, bệnh viện, siêu thị… Tất cả đều được đảm bảo đạt tiêu chuẩn quốc tế nhằm làm hài lòng cả những vị chủ nhân khó tính nhất. Điểm đặc biệt là ở chỗ ở bất cứ công trình nào cũng đều được thiết kế với ý tưởng xuyên suốt là sự kết hợp hài hòa giữa con người và thiên nhiên. Điều đó sẽ mang lại cho bạn những giây phút thoải mái nhất bên bạn bè và người thân của chính mình.
-

🚩Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ liên tục cập nhật những thông tin mới nhất về tiến độ thi công dự án Eco Garden. Quý khách hàng liên hệ với chúng tôi để được nhận Thông tin chính thức, Thời gian mở bán và Bảng hàng dự án mới nhất….
------------------------------
☎ ☎ Liên hệ tư vấn: 0914.431.896 (QLDA)
Website: www.batdongsanhue.org
🏠Lô OTM2-18, KĐT Royal Park , Thủy Vân, Huế.

Đặc điểm bất động sản

Liền kề & Biệt thự

150 m²

---

---

---

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

---

Có thể bạn quan tâm

Dự án có thể bạn quan tâm

Quý vị đang xem nội dung tin mua nhà "TỔNG QUAN ECO GARDEN HUẾ - PHÂN KHU CAMELLIA" - Mã tin 10193072. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin mua nhà này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin mua nhà này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.