Tôi có 2 sổ liền kề tại Khu du lịch sinh thái Nam Hòa Xuân cần bán, Bank hỗ trợ 70%

Phường Hoà Quý, Quận Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng

--- --- 105 m² Tây Bắc Năm xây dựng: ---

2.99 tỷ

28.48 triệu/m² 105 m²

Ước tính trả góp: 13.83 triệu/tháng

Thông tin mô tả

Hiện tại Thúy có 2 sổ liền kề thuộc B2.92 lô 20,21 cần bán.
Vị trí 2 lô:
Đối diện là Trường mẫu giáo (cách 80m); Sau lưng là công viên, sân bóng rổ và 2 sân bóng lớn (cách 50m); Bên phải là trường THPT và trường cấp 2 (cách 130m); Bên tay trái lô đất là khuôn viên xanh, phố đi bộ ven hồ (cách 150m).
Khu đô thị sinh thái ven sông Nam Hòa Xuân là không gian sống mới dành cho các chủ nhân đam mê phong cách sống xanh, thanh bình và đầy cảm xúc trên bán đảo thiên đường ngay tại trung tâm thành phố Đà Nẵng.
Vị trí: phường Hòa Quý,Ngũ Hành Sơn, Tp.Đà Nẵng, "4 mặt giáp sông, gần núi, gần biển" "DUNG HÒA GIỮA SẦM UẤT, THUẬN TIỆN VÀ CẢNH SẮC THANH BÌNH VỐN CÓ"
- Cách trung tâm Tp.Dà Nẵng chỉ 7 phút di chuyển.

- Cách bải tắm Sơn Thủy chỉ 5 phút di chuyển.

- Cách sân bay Quốc Tế Đà Nẵng chỉ 15 phút di chuyển.

- Cách phố cổ Hội An chỉ 20 phút di chuyển.
Dự án sở hữu hàng loạt tiện ích cao cấp, cơ sở hạ tầng hiện đại với mật độ xây dựng thấp, cùng những khoảng thở xanh mát đa dạng từ khu công viên, khu vui chơi giải trí, đến tuyến phố cây xanh, vườn hoa tươi mới,… tạo nên khung cảnh đô thị hiện đại và tinh tế, thông minh và đồng bộ.

- Phố đi bộ sầm uất, nhộn nhịp
- Khu công viên xanh
- Hồ điều hòa
- Vườn hoa
- Hệ thống cây xanh dọc tuyến phố
- Hệ thống trường học đa dạng từ mầm non, tiểu học, tới THCS
- Hệ thống trung tâm y tế chăm sóc sức khỏe
- Khu tập Gym & YoYoga.
SỔ SẴN CÔNG CHỨNG NGAY !!!

Đặc điểm bất động sản

Khác

105 m²

---

---

---

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

Sổ đỏ 50 năm

Có thể bạn quan tâm

Dự án có thể bạn quan tâm

Quý vị đang xem nội dung tin mua nhà "Tôi có 2 sổ liền kề tại Khu du lịch sinh thái Nam Hòa Xuân cần bán, Bank hỗ trợ 70%" - Mã tin 10269028. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin mua nhà này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin mua nhà này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.