The Fusion, Khu đô thị compuond khép kín, sổ sẵn từng nền

Xã Nghĩa Thành, Huyện Châu Đức, Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

--- --- 133 m² --- Năm xây dựng: ---

1.68 tỷ

12.65 triệu/m² 133 m²

Ước tính trả góp: 7.78 triệu/tháng

Thông tin mô tả

𝐓𝐡𝐞 𝐅𝐮𝐬𝐢𝐨𝐧 ⚡ CÁCH TRUNG TÂM TP. BÀ RỊA 5 PHÚT DI CHUYỂN ⚡
🌟🌟 Việc sở hữu biệt thự cao cấp, tọa lạc trong các khu compound khép kín với tiện ích tối tân, an ninh tốt 🛎 như 𝐓𝐡𝐞 𝐅𝐮𝐬𝐢𝐨𝐧 đang là sản phẩm được ưu ái hàng đầu trong bộ sưu tập BĐS của giới thượng lưu 🔱 bởi hội tụ các ưu điểm được xem là biểu tượng tôn vinh đẳng cấp của người sở hữu 🏵.
💎 VỊ TRÍ KIM CƯƠNG: ngay “trái tim” thủ phủ công nghiệp Bà Rịa - Vũng Tàu nhộn nhịp và sầm uất 🎊, trọn hưởng những đặc quyền tiện ích hiện hữu xung quanh.
🌇 KHU ĐÔ THỊ KIỂU MẪU ĐẦU TIÊN: Xây dựng theo mô hình compound khép kín với biệt thự liền kề 1 trệt 2 lầu được thiết kế tinh tế sắc sảo ✨ theo phong cách Châu Âu kết hợp hài hòa giữa truyền thống và hiện đại, mang đến cho cộng đồng tinh anh một không gian sống không chỉ riêng tư, an toàn 🔖 mà còn xứng tầm đẳng cấp.
🍀 TIỆN NGHI HOÀN HẢO cho cuộc sống trong mơ: Fusion Mall với quy mô và đẳng cấp bậc nhất Vũng Tàu, công viên nội khu xanh mát, hồ bơi, clubhouse hiện đại,... 💫 mang đến trải nghiệm thượng lưu hàng đầu.
🎟 PHÁP LÝ MINH BẠCH: Khách hàng yên tâm sở hữu biệt thự tại The Fusion với quy hoạch 1/500 không ép xây dựng, 💯% đã có sổ đỏ.
🏗 CƠ SỞ HẠ TẦNG được đầu tư chuẩn chỉnh: Điện, nước âm; vỉa hè lát đá Granite sang trọng... 🎇 Môi trường sống xanh trong lành, đảm bảo phát triển bền vững theo thời gian 🍁

Đặc điểm bất động sản

Đất nền dự án

133 m²

---

---

---

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

Sổ đỏ 50 năm

Có thể bạn quan tâm

Dự án có thể bạn quan tâm

Quý vị đang xem nội dung tin mua nhà "The Fusion, Khu đô thị compuond khép kín, sổ sẵn từng nền" - Mã tin 10256554. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin mua nhà này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin mua nhà này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.