🎁🎁🎁 TẶNG CON MỘT TUỔI THƠ TRỌN VẸN TẠI VIMEFULLAND PHẠM VĂN ĐỒNG

Phường Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm, Thành phố Hà Nội

2 ngủ --- 67 m² --- Năm xây dựng: ---

2.6 tỷ

38.81 triệu/m² 67 m²

Ước tính trả góp: 12.03 triệu/tháng

Thông tin mô tả

🌻Chọn an cư tại The Jade Orchid, bố mẹ sẽ có cả "kho báu" lớn để dành tặng cho con, không chỉ là tài sản kế thừa mà còn là “món quà hạnh phúc” mỗi ngày.
🌈🌈🌈 THỎA SỨC VUI CHƠI
🌺 Khu vui chơi mini dành riêng cho trẻ em ngay trong khuôn viên, tha hồ trải nghiệm: Cầu trượt, bập bênh, xích đu, vòm leo núi mini, có vườn dạo bộ liên hoàn, đài phun nước mát lành...
🌺 Bể bơi bốn mùa ngoài trời mang phong cách tân cổ điển, mát mẻ mùa hè, ấm áp mùa đông, đạt chuẩn an toàn, để con thỏa sức rèn luyện thể chất.
🌈🌈🌈 AN TÂM HỌC TẬP
🌺 Trường học nội khu rộng đến 3.030 m2 đất ngay trung tâm dự án, cư dân không phải lo lắng những vấn đề về di chuyển hay an toàn cho bé đi học.
🌺 Hệ thống trường học chất lượng cao xung quanh: trường Liên cấp Đoàn Thị Điểm, trường Liên cấp Newton, và hơn 10 trường Tiểu học - Trung học - Đại học công lập
🌈🌈🌈 SỐNG KHỎE MỖI NGÀY
🌺 Mật độ cây xanh trong hệ thống tiện ích lên tới 60% như một tấm chắn thiên nhiên vô hình bảo vệ con khỏi những khói bụi, ồn ào
🌺 Sẵn sàng phòng khám đa khoa và siêu thị thuốc mini ngay tại nội khu để chăm sóc sức khỏe cho con bất cứ lúc nào
#🌟The_Jade_Orchid trao mọi tiện ích cho bố mẹ để tự tay "thiết kế" nên khung trời đủ đầy hạnh phúc cho con, để kiến tạo một cuộc sống hoàn hảo nhất cho mỗi thành viên trong gia đình: với bố mẹ, đó là tổ ấm để trở về, còn với con trẻ, đó là món quà tuổi thơ tuyệt vời nhất!

Đặc điểm bất động sản

Chung cư

67 m²

26 tầng

---

2

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

Sổ đỏ 50 năm

Có thể bạn quan tâm

Dự án có thể bạn quan tâm

Quý vị đang xem nội dung tin mua nhà "🎁🎁🎁 TẶNG CON MỘT TUỔI THƠ TRỌN VẸN TẠI VIMEFULLAND PHẠM VĂN ĐỒNG" - Mã tin 10267683. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin mua nhà này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin mua nhà này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.