Takara Bình Dương Đô Thị Mang Phong Cách Nhật Bản

Phường Chánh Nghĩa, Thành phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương

--- --- 120 m² --- Năm xây dựng: ---

5.4 tỷ

45 triệu/m² 120 m²

Ước tính trả góp: 24.98 triệu/tháng

Thông tin mô tả

Khách hàng ngày kỹ tính hơn trong việc lựa chọn chốn an cư, nên chỉ những sản phẩm khác biệt, nổi bật mới có thể tạo nên sức hấp dẫn. Sở hữu quỹ đất lớn hiếm hoi giữa trung tâm Thủ Dầu Một, Takara Residence đang tạo ra điểm nhấn mới trên thị trường Bình Dương. Không chỉ sở hữu phong cách chuẩn Nhật qua thiết kế sản phẩm, tiện ích nội khu, dự án nằm ngay cạnh khu dân cư hiện hữu, tiếp cận dễ dàng nhiều tiện ích ngoại khu của trung tâm Thủ Dầu Một.
Trong 5 phút di chuyển, cư dân Takara Residence có thể nhanh chóng tiếp cận: chợ Thủ Dầu Một, siêu thị Co.op Mart, bến xe Bình Dương, tòa nhà Becamex, Aeon Mall; công viên Thanh Lễ, rạp chiếu phim CGV, sân vận động Gò Đậu, bệnh viện, ngân hàng, trường học, trung tâm hành chính… và hàng loạt tiện ích vui chơi, giải trí khác.
Bằng phong cách sống chuẩn Nhật kết hợp với loạt tiện ích hiện đại, Takara Residence hứa hẹn kiến tạo nên cộng đồng văn minh, đi theo các triết lý sống tích cực của người Nhật. Điểm nổi bật của dự án là tổ hợp tiện ích đa trải nghiệm lần đầu xuất hiện tại Bình Dương, như trà đạo Yasu, hồ khoáng nóng Onsen Spa, 3 công viên chủ đề Zen, phố ẩm thực Nhật, khu vui chơi trẻ em Aiko với các lớp kiếm đạo… Đây không chỉ là đặc quyền cho cư dân của Takara Residence mà còn là điểm hẹn của cư dân Thủ Dầu Một

Đặc điểm bất động sản

Liền kề & Biệt thự

120 m²

---

---

---

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

---

Có thể bạn quan tâm

Dự án có thể bạn quan tâm

Quý vị đang xem nội dung tin mua nhà "Takara Bình Dương Đô Thị Mang Phong Cách Nhật Bản" - Mã tin 10080070. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin mua nhà này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin mua nhà này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.