‘’SUN VALLEY ‘’ TP SƯƠNG MÙ VỚI CÁI NẮNG DỊU NHẸ MANG MÁT LÒNG NGƯỜI (LH:0793478839

Xã Đạm Bri, Thành phố Bảo Lộc, Tỉnh Lâm Đồng

4 ngủ --- 200 m² Đông Năm xây dựng: ---

4 tỷ

20 triệu/m² 200 m²

Ước tính trả góp: 18.5 triệu/tháng

Thông tin mô tả

- Khi nghĩ về một thành phố với khí hậu ôn hòa , thì tất cả trong chúng ta sẽ luôn phải nhớ đến Đalat Vậy sao ta lại không nghĩ đến Bảo Lộc - Lâm Đồng ,quanh năm vẫn luôn có khi hậu tuyệt vời như ĐaLat mà với giá thành rất hời để các nhà đầu tư thông thái của chúng ta không phải đắng đó suy nghĩ Để có 1 kì nghĩ dưỡg , một nền kinh tế phát triển tại xứ sở tuyệt vời thơ mộng như thế tại sao ta lại không đến với SUN VALLEY .
Một thành phố thơ mộng , tại trung tâm thành phố Bảo Lộc, gần các địa điểm du lịch nổi tiếng như Thác Đambri, Đồi chè Tam Châu, Tu Viện Bát Nhã,… Sun Valley Bảo Lộc là dự án của Công ty Khải Hưng phát triển trên khu đất view về Hồ Ngọc xinh đẹp.
Khu đất nền Bảo Lộc Sun Valley có diện tích 45,5 ha được phân ra thành 3 giai đoạn với hạ tầng đồng bộ, điện nước âm tường, đường nội khu trải nhựa cùng hệ thống chiếu sáng và cây xanh bao phủ kết hợp với tiện ích.
Thông qua “đứa con tinh thần” là dự án Sun Valley Bảo Lộc, Khải Hưng Corp muốn mang đến giá trị khác biệt và trở thành biểu tượng tiên phong cho sự đẳng cấp, sang trọng và văn minh.
Khu dân cư Sun Valley Bảo Lộc tọa lạc ngay mặt tiền đường Tản Đà, gần giao lộ Lý Thái Tổ và lợi ích di chuyển nhanh ra Quốc Lộ 20. Khu dân cư Khải Hưng thuộc phường 1, thành phố Bảo Lộc, TỈnh Lâm Đồng.

- -Ngoài ra, Sun Valley Bảo Lộc còn vô cùng gần tuyến cao tốc Dầu Giây – Liên Khương cũng như Trục Bắc Nam bắt đầu từ đường Lý Thường Kiệt sắp đó. Vì vậy, cộng sở hữu hệ thống quốc lộ, cao tốc đang được xây mới thì việc chuyển động từ Bảo Lộc đi các đô thị lân cận ngày càng tiện dụng hơn.
CÁC TIỆN ÍCH SUN VALLEY Các tiện ích nội khu của khu dân cư Sun Valley Bảo Lộc đa phần hướng đến cảnh quan thiên nhiên để phục vụ việc nâng cao sức khỏe cho cư dân. Các tiện ích nội khu gồm:
* Hệ thống công viên cây xanh
* Hồ điều hòa không khí
* Đường đi bộ ven hồ
* Công viên cảnh quan 7500m²
* Trung tâm thương mại dịch vụ 500m²
- -TIỆN ÍCH NGOẠI KHU SUN VALLEY Cư dân tại khu dân cư Sun Vally Bảo Lộc Lâm Đồng đi chợ Bảo Lộc, đi siêu thị Co.op Mart, đi chơi tại Hồ Sinh Thái Nam Phương, Hồ Thái Bảo Lâm, kiểm tra sức khỏe tại Bệnh viện II Lâm Đồng, cũng như đi học, đi nhà thờ La Vang … chỉ trong vòng từ 3 – 10 phút.
LH : 0793478839 KIM CHI (QLSP) đăng ký ngay tham quan đưa đón tại dự án

Đặc điểm bất động sản

Nhà mặt tiền

200 m²

2 tầng

---

4

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

---

Có thể bạn quan tâm

Dự án có thể bạn quan tâm

Quý vị đang xem nội dung tin mua nhà "‘’SUN VALLEY ‘’ TP SƯƠNG MÙ VỚI CÁI NẮNG DỊU NHẸ MANG MÁT LÒNG NGƯỜI (LH:0793478839" - Mã tin 10228966. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin mua nhà này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin mua nhà này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.