Sở hữu ngay căn hộ cao cấp tại Alacarte HaLong với nhiều chính sách ưu đãi,lợi nhuận tốt.

Phường Hùng Thắng, Thành phố Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh

2 ngủ --- 65 m² --- Năm xây dựng: ---

4.22 tỷ

65 triệu/m² 65 m²

Ước tính trả góp: 19.54 triệu/tháng

Thông tin mô tả

⏩⏩⏩Tiềm năng lãi vốn và khai thác dòng tiền rất tốt có thể đem lại lợi nhuận hàng năm lên đến 20-30%/1 năm và đặc biệt là pháp lý sở hữu lâu dài, mang lại giá trị khai thác truyền đời. Chỉ từ 700tr đã có thể sở hữu căn hộ 5 sao lâu dài mặt biển đẹp vịnh Hạ Long với nhiều chính sách hấp dẫn từ nhà đầu tư như ngân hàng hỗ trợ 65% giá trị hợp đồng, ân hạn nợ gôc lên đến 6 tháng.✨✨ ⭐️⭐️⭐️A La Carte Hạ Long là dự án của Taseco❓❓❓, một chủ đầu tư với tiềm lực kinh tế lớn với hoạt động kinh doanh chính là BDS với các dự án nổi bật là Taseco Complex Ngoại giao đoàn, khách sạn 4 sao A La Carte Đà Nẵng.
✋️✋️✋️✋️Dự án có vị trí trung tâm bán đảo 2 kđt Halong Marina sát mặt biển với view toàn bộ vịnh Hạ Long, đồng vị trí khách sạn InterCon Halong là thương hiệu đẳng cấp thế giới. ❤ ❤ ❤ Hiện tại giá trị của dự án đang tăng từng ngày đảm bảo mang lại dòng tiền tăng trưởng đều.⌛⌛⌛⌛⌛⌛

Đặc điểm bất động sản

Chung cư

65 m²

1 tầng

---

2

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

Giấy tờ khác

Có thể bạn quan tâm

Dự án có thể bạn quan tâm

Quý vị đang xem nội dung tin mua nhà "Sở hữu ngay căn hộ cao cấp tại Alacarte HaLong với nhiều chính sách ưu đãi,lợi nhuận tốt." - Mã tin 10294026. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin mua nhà này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin mua nhà này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.