Sở hữu căn hộ Vinhomes Ocean Park giá chỉ từ 222 triệu đồng - Nhà ở ngay - Lãi tức thì

Xã Dương Xá, Huyện Gia Lâm, Thành phố Hà Nội

1 ngủ --- 43 m² --- Năm xây dựng: ---

1.5 tỷ

34.88 triệu/m² 43 m²

Ước tính trả góp: 6.94 triệu/tháng

Thông tin mô tả

Dù mua nhà để ở hay đầu tư, đây cũng là cơ hội CHƯA TỪNG CÓ để sở hữu ngay không gian Sống – Nghỉ dưỡng – Làm việc đỉnh cao ngay giữa lòng thủ đô sầm uất, cùng với tiềm năng sinh lời đầy hứa hẹn:
✔ Chỉ từ 222 triệu đồng nhận nhà ở hoặc cho thuê sinh lời ngay! ✔ Hỗ trợ lãi suất 0% với mức cho vay lên tới 85% giá trị căn hộ trong 28 tháng! ✔ Ưu đãi thêm 0.5% giá bán căn hộ khi mua online ✔ Nhận thêm gói nội thất tới 9% GTCH! ✔ Tặng voucher mua xe ô tô VinFast thời thượng trị giá lên tới 200 triệu đồng! ✔ Hỗ trợ phí quản lý dịch vụ trong 5 năm đầu tiên ✔ Nhận ngay quà tặng gói căn hộ thông minh Smart Home tiêu chuẩn Gold! (Chỉ áp dụng với toà S1.02) ✔ Cho thuê sinh lời tới 18 TRIỆU/ tháng khi tham gia chương trình cho thuê TỔ ẤM AN VUI 2 (*) Áp dụng có điều kiện Đặc biệt, các cư dân tương lai sở hữu ngay nơi an cư lý tưởng tại các phân khu Sapphire 1, Sapphire 2, The Zenpark đã bàn giao, cư dân đã về ở và hình thành nên một cộng đồng cư dân văn minh, môi trường sống đẳng cấp cùng hệ sinh thái đa tiện ích đáp ứng trọn vẹn nhu cầu sống - làm việc - giải trí.
Nắm bắt ngay những cơ hội cuối cùng để sở hữu cuộc sống mơ ước cùng tiềm năng sinh lời chắc thắng tại Vinhomes Ocean Park! Tư vấn dự án 0941570196

Đặc điểm bất động sản

Chung cư

43 m²

---

---

1

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

Sổ đỏ 50 năm

Có thể bạn quan tâm

Dự án có thể bạn quan tâm

Quý vị đang xem nội dung tin mua nhà "Sở hữu căn hộ Vinhomes Ocean Park giá chỉ từ 222 triệu đồng - Nhà ở ngay - Lãi tức thì" - Mã tin 10050735. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin mua nhà này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin mua nhà này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.