Sở hữu căn hộ cao cấp tặng gói quà tặng trị giá 220 triệu

Phường Vinh Tân, Thành phố Vinh, Tỉnh Nghệ An

5 ngủ --- 161 m² Tây Năm xây dựng: ---

6.42 tỷ

39.86 triệu/m² 161 m²

Ước tính trả góp: 29.68 triệu/tháng

Thông tin mô tả

⚜️ [VINH HERITAGE] MUA NHÀ TO - KHÔNG GÁNH LO TÀI CHÍNH ⚜️ 👑 Trong khi giới siêu giàu mạnh tay rót tiền để sở hữu những cuốn “hộ chiếu vàng” tại các vùng đất được cho là miễn nhiễm với dịch bệnh thì cuộc đổ bộ về các không gian có đa tầng sinh thái nhằm thụ hưởng lối sống xanh, giao hòa thiên nhiên cũng diễn ra mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Tại thành phố Vinh, dự án Vinh Heritage đang là cái tên được mong chờ thỏa mãn “gu sống sang” đó của giới thượng lưu.
⚜️ Để đáp lại sự đón nhận của giới đầu tư và khách hàng, Vinh Heritage chính thức công bố ưu đãi cực kỳ ấn tượng với chương trình “MUA NHÀ TO – KHÔNG GÁNH LO TÀI CHÍNH” (*) ✨ KHÔNG THỰC HIỆN BẤT KÌ KHOẢN THANH TOÁN NÀO TRONG MỘT NĂM ĐẦU!
✅ Chủ đầu tư hỗ trợ vay vốn 100% giá trị nhà ở
✅ Hỗ trợ lãi suất 0% trong 12 tháng
✅ Ân hạn nợ gốc lên đến 12 tháng.
👉 Đảm bảo cuộc sống ổn định trong mùa dịch: chưa cần vội vàng bán nhà, bán tài sản hay rút về các khoản đầu tư đang nắm giữ mà có 12 tháng để tích lũy thêm lợi nhuận 👉 Nhà đầu tư hưởng lợi - chủ động tài chính trong mùa dịch: 1 năm cũng là dư địa để dịch bệnh có khả năng được kiểm soát, như vậy nhà đầu tư hưởng lợi khi nắm bắt cơ hội đầu tư tốt ngay trong mùa dịch và đón đầu sự bùng nổ năm 2022.
✨ Đặc biệt: Bên cạnh bài toán tài chính lý tưởng, CĐT tiếp tục nhân đôi ưu đãi với gói quà tặng đi kèm(*):
✅ Miễn phí quản lý vận hành từ 24-36 tháng tùy từng dòng sản phẩm
✅ Tặng gói nội thất lên đến 220 triệu đồng cho các khách hàng mua Shopvilla240 Premium

Đặc điểm bất động sản

Nhà mặt tiền

161 m²

3 tầng

---

5

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

Sổ đỏ lâu dài

Có thể bạn quan tâm

Dự án có thể bạn quan tâm

Quý vị đang xem nội dung tin mua nhà "Sở hữu căn hộ cao cấp tặng gói quà tặng trị giá 220 triệu" - Mã tin 10058539. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin mua nhà này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin mua nhà này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.