siêu phẩm đất giáp hồ Khánh Xuân 3,6 sào

Phường Khánh Xuân, Thành phố Buôn Ma Thuột, Tỉnh Đắk Lắk

--- --- 3,600 m² --- Năm xây dựng: ---

2.5 tỷ

694,444 đ/m² 3,600 m²

Ước tính trả góp: 11.56 triệu/tháng

Thông tin mô tả

xu hướng nhà vườn nghỉ dưỡng lên ngôi , tất cả view Sông hồ suối tự nhiên đều được KH quan tâm tìm kiếm để khai thác sử dụng hoặc đầu tư nghỉ dưỡng .
Vị trí đặc biệt trung tâm : Phường Khánh Xuân , cách ngã 6 trong bán kính 5km , đường oto tới đất thuận tiện , mặt giáp hồ lớn , đất đã cải tạo mặt bằng , có điẹn 3 pha và có giếng nước sinh hoạt Diện tích 3,6 sào ngay khu hồ câu Đồi thông , khu du lịch Đồi Trầm

Đặc điểm bất động sản

Khác

3,600 m²

---

---

---

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

Sổ đỏ 50 năm

Có thể bạn quan tâm

Dự án có thể bạn quan tâm

Quý vị đang xem nội dung tin mua nhà "siêu phẩm đất giáp hồ Khánh Xuân 3,6 sào" - Mã tin 10214756. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin mua nhà này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin mua nhà này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.