SIÊU PHẨM CẦU GIẤY Ô TÔ ĐỖ CÁCH NHÀ 5M- NỘI THẤT SANG XỊN MỊN- HAI MẶT NGÕ SIÊU THOÁNG NGÕ

Phường Quan Hoa, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội

6 ngủ --- 38 m² --- Năm xây dựng: ---

5.45 tỷ

143.42 triệu/m² 38 m²

Ước tính trả góp: 25.21 triệu/tháng

Thông tin mô tả

- Tôi chính chủ bán nhà để vào chung cư Vinhome ở gần con cái. Nhà đẹp bán đi cũng tiếc nhưng để không cũng phí. Nhà mới xây gần 1 năm. Ngõ thoáng rộng
xe ba gác đỗ cửa, ô tô đỗ cách nhà 5m.

- Nhà 38m2, 5 tầng, tổng 7 phòng, ở hay cho thuê đều phù hợp. Tôi tặng lại toàn bộ nội thất, khách chỉ việc về ở thôi. Nội thất toàn đồ cao cấp, thiết kế theo phong cách hiện đại, tôi rất cẩn thận và ưa cái đẹp nên khi chọn đồ cũng phải chọn đồ tương xứng. Tôi tự tin với tầm tiền này thì nhà tôi cũng thuộc trong top nhà đẹp và tiện lợi nhất nhì Cầu Giấy.

- Gần nhà có hồ điều hòa, có bãi ô tô tha hồ để, an ninh tốt, 2 mặt ngõ cực thoáng. thông ra nhiều trục đường chính Cầu Giấy, Nguyễn Khang v.v.. xunh quanh nhiều tiện ích chợ, trung tâm thương mại, công viên ...

- Sổ đỏ nở hậu đẹp nhà nhiều lộc, cất két sẵn sàng giao dịch. Giá 5.45 tỷ (có thương lượng, gia lộc cho khách nào thiện chí)

- Liên hệ 086.797.2269 làm việc trực tiếp với tôi (yêu cầu môi giới không làm phiền).

Đặc điểm bất động sản

Nhà mặt tiền

38 m²

5 tầng

---

6

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

Sổ đỏ lâu dài

Có thể bạn quan tâm

Dự án có thể bạn quan tâm

Quý vị đang xem nội dung tin mua nhà "SIÊU PHẨM CẦU GIẤY Ô TÔ ĐỖ CÁCH NHÀ 5M- NỘI THẤT SANG XỊN MỊN- HAI MẶT NGÕ SIÊU THOÁNG NGÕ" - Mã tin 10265426. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin mua nhà này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin mua nhà này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.