Siêu hiếm, Dành cho KH thích yên tĩnh gần trung tâm,Cô Giang 100m2 chỉ nhỉnh 13 tỷ

Phường 02, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh

6 ngủ --- 100 m² --- Năm xây dựng: ---

13.3 tỷ

133 triệu/m² 100 m²

Ước tính trả góp: 61.51 triệu/tháng

Thông tin mô tả

- vị trí trung tâm Phú Nhuận, ngay khu Phan Xích Long, đoàn thị điểm, các đường hoa, thông Trường Sa, thuận tiện đi khắp nẻo.
- Nhà 1 trệt 1 lửng 2 lầu. Cầu thang rộng đi lại thoải mái, nhà 2 mặt thoáng, phía sau có khoảng trống làm giếng trời, lại có thêm hẻm thoát hiểm.
- Hiện nhà có 6 phòng ngủ, 4 phòng kinh doanh CHDV, đầy đủ tiện nghi, giá dao động 7-10 triệu/phòng. Phòng bếp tầng trệt có thể thiết kế thêm 1 phòng nữa.
- Nhà rộng rãi thoáng mát, tất cả các phòng đều có ban công sáng thoáng.
LH Mr Luân để xem nhà và xem sổ trực tiếp thương lượng giá với chủ nhà.

Đặc điểm bất động sản

Nhà mặt tiền

100 m²

4 tầng

---

6

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

Sổ đỏ lâu dài

Có thể bạn quan tâm

Dự án có thể bạn quan tâm

Quý vị đang xem nội dung tin mua nhà "Siêu hiếm, Dành cho KH thích yên tĩnh gần trung tâm,Cô Giang 100m2 chỉ nhỉnh 13 tỷ" - Mã tin 10217530. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin mua nhà này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin mua nhà này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.