Siêu biệt thự Tây Hồ Tây - đẳng cấp thượng lưu 240m2; 3 tầng; mặt tiền: 13.2m. Giá: 65 tỷ

Phường Xuân Tảo, Quận Bắc Từ Liêm, Thành phố Hà Nội

4 ngủ --- 240 m² --- Năm xây dựng: ---

65 tỷ

270.83 triệu/m² 240 m²

Ước tính trả góp: 300.63 triệu/tháng

Thông tin mô tả

Mô tả:

- Biệt thự Embassy Garden là dạng biệt thự đơn lập đẹp nhất khu Tây Hồ Tây, được xây dựng và phát triển bởi công ty Cổ phần Phát triển Tài sản Việt Nam (VAD), có địa điểm thuộc phường Xuân Tảo, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Dự án có tổng 53 lô biệt thự đơn lập, Hiện tại, dự án đã đi vào hoạt động.
- Biệt thự đơn lập thuộc dự án Embassy Garden tại khu vị trí cực đẹp hàng hiếm còn sót lại, đẳng cấp cho giới thượng lưu.
- Là mẫu biệt thự đơn lập diện tích 249m2, mặt tiền 13,2m, nhà 3 tầng đẹp về ở ngay.
- Mặt đường 12m, phong thủy cực đẹp.
- Nhà thiết kế theo phong cách kiểu Pháp, sang trọng, hiện đại, mẫu đơn lập.
- Được quy hoạch hạ tầng giao thông bài bản dễ dàng kết nối đến các khu vực trọng điểm của Hà Nội, Mang đậm phong cách kiến trúc của Pháp là 1 trong số ít dự án đẳng cấp nhất của phía Tây Hồ Tây, kiến tạo 1 không gian sống và cộng đồng sống cực kỳ đẳng cấp trong khu vực.
- Pháp lý chuẩn, sổ đẹp sẵn sàng giao dịch.

Đặc điểm bất động sản

Liền kề & Biệt thự

240 m²

3 tầng

---

4

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

---

Có thể bạn quan tâm

Dự án có thể bạn quan tâm

Quý vị đang xem nội dung tin mua nhà "Siêu biệt thự Tây Hồ Tây - đẳng cấp thượng lưu 240m2; 3 tầng; mặt tiền: 13.2m. Giá: 65 tỷ" - Mã tin 10243323. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin mua nhà này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin mua nhà này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.