SHOP THE ORIGAMI – Vinhomes Grand Park - Mở bán đợt đầu tiên Giá Gốc Chủ Đầu Tư

Phường Long Bình, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh

--- --- 26 m² --- Năm xây dựng: ---

5.2 tỷ

200 triệu/m² 26 m²

Ước tính trả góp: 24.05 triệu/tháng

Thông tin mô tả

SHOP THE ORIGAMI: XOAY CHUYỂN CƠ HỘI, NẮM BẮT THÀNH CÔNG lh: 0333.93.24.25 Lê Ánh ⚜️ Xoay chiều lợi thế kinh doanh: Không còn phải trăn trở làm thế nào để kinh doanh một cách hiệu quả, với lợi thế tiếp cận cư dân 21 toà căn hộ, Shop The Origami mang đến nhiều lựa chọn sinh lời hấp dẫn. Nhà đầu tư có thể chọn giữa: tự kinh doanh, thu lợi nhuận khủng từ nhu cầu đa dạng của hàng chục ngàn cư dân; hoặc cho thuê mặt bằng – có ngay thu nhập đều đặn mỗi tháng.
⚜️ Thay đổi cục diện đầu tư: Tiên phong đón sóng bất động sản, nắm trong tay Shop The Origami đồng nghĩa với việc sở hữu tài sản đắt giá giữa trung tâm thành phố Thủ Đức – hạt nhân kinh tế mới của cả nước. Trong tương lai, khi hạ tầng và các dự án giao thông trọng điểm như đường vành đai 3, dự án tuyến metro số 1, cao tốc Long Thành – Dầu Giây,… hoàn thiện, giá trị của Shop The Origami cũng sẽ gia tăng nhanh chóng theo đà phát triển của thành phố, đem lại lợi nhuận hiển nhiên cho nhà đầu tư.
🔥 Cơ hội lớn chỉ đến một lần trong đời. Còn chần chừ gì nữa mà không đón đầu lợi thế, xoay chuyển thế trận đầu tư, nắm bắt thành công ngay hôm nay?

Đặc điểm bất động sản

Chung cư

26 m²

---

---

---

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

---

Có thể bạn quan tâm

Dự án có thể bạn quan tâm

Quý vị đang xem nội dung tin mua nhà "SHOP THE ORIGAMI – Vinhomes Grand Park - Mở bán đợt đầu tiên Giá Gốc Chủ Đầu Tư" - Mã tin 10120739. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin mua nhà này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin mua nhà này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.