Ra mắt toà L4-G4-G5 trong tháng 10 với nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn, diện tích căn hộ

Phường Sài Đồng, Quận Long Biên, Thành phố Hà Nội

2 ngủ --- 63 m² Đông Nam Năm xây dựng: ---

330 triệu

5.24 triệu/m² 63 m²

Ước tính trả góp: 1.53 triệu/tháng

Thông tin mô tả

Xu hướng dịch chuyển về phía Đông Hà Nội trong trạng thái “bình thường mới”
Lựa chọn nhà ở, tiêu chí về một căn hộ chất lượng, an toàn, đảm bảo sức khoẻ cũng lấn lướt các yếu tố về giá cả, vị trí và thậm chí là giá trị thương hiệu
Le Grand Jardin - nơi giá trị cuộc sống được nâng tầm
Được CĐT BRG land phát triển và vận hành là công ty PMC. Một trong top 10 thương hiệu về BĐS. CĐT đã lựa chọn 1 vị trí đắc địa, ngay trung tâm Sài Đồng, quận Long Biên.
Trong vòng bán kính 10km, bạn có thể hưởng trọn tiện ích, dịch vụ, giáo dục và y tế xung quanh khi lựa chọn cho mình 1 căn hộ chung cư cao cấp tại ven trung tâm thành phố với hạ tầng đồng bộ.
Diện tích căn hộ đa dạng, mật độ dân cư và không gian sống đạt tiêu chuẩn xanh và trong lành, văn minh và hiện đại để tái tạo năng lượng, cân nằng cuộc sống sau đại dịch.

Đặc điểm bất động sản

Chung cư

63 m²

14 tầng

---

2

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

Sổ đỏ 50 năm

Có thể bạn quan tâm

Dự án có thể bạn quan tâm

Quý vị đang xem nội dung tin mua nhà "Ra mắt toà L4-G4-G5 trong tháng 10 với nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn, diện tích căn hộ" - Mã tin 10219625. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin mua nhà này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin mua nhà này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.