NHỈNH 2 TỶ-64M-2 NGỦ 2 WC- TC T18- VIN HOME SMARTCITY TÂY MỖ

Phường Tây Mỗ, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội

2 ngủ --- 64 m² --- Năm xây dựng: ---

2.75 tỷ

42.97 triệu/m² 64 m²

Ước tính trả góp: 12.72 triệu/tháng

Thông tin mô tả

LÝ DO: Chủ nhà làm ăn có lộc muốn bán để mua căn to hơn.
* VỊ TRÍ:
Trung cư Tây Mỗ
* THIẾT KẾ: Nhà trung cư cao cấp
- 1 Phòng khách
- 2 phòng ngủ
- 2 nhà vệ sinh Đã có nội thất cơ bản điều hoà và thiết bị vệ sinh.
* TIỆN ÍCH:
✅ Nằm ngay trong lòng khu Mỹ Đình - Đại lộ Thăng Long sôi động, tại giao điểm của hai con đường huyết mạch phía Tây - Lê Trọng Tấn và Đại lộ Thăng Long. Từ đây, cư dân sẽ chỉ mất 7 phút di chuyển tới Trung tâm Hội nghị Quốc gia cùng hàng loạt cơ quan hành chính, văn hóa, giáo dục quan trọng.
✅ Đặc biệt, nằm tại "giao điểm vàng" của ba tuyến metro trọng điểm 5 - 6 - 7 theo quy hoạch mang đến lợi thế tuyệt đối cho sự phát triển mạnh mẽ trong tương lai của Vinhomes Smart City để trở thành thành phố quốc tế, trái tim của khu vực Phía Tây sầm uất và năng động.

* AN NINH: Tuyệt vời, camera ở khắp mọi nơi trong khuuon viên của Vin,dân tri thức.
* PHÁP LÝ: Sổ đỏ sáng,đẹp vuông hơn bánh chưng,giao dịch nhanh gọn.
= Khách hàng xem nhà vui lòng liên hệ với Mrs Duyên: 0906281085- 0376361685, chuyên tư vấn nhà đất ĐỐNG ĐA.Miễn trung gian Môi giới.Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và đồng hành cùng với Mrs Duyên để chọn cho mình một ngôi nhà ưng ý nhất!

Đặc điểm bất động sản

Chung cư

64 m²

---

---

2

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

---

Có thể bạn quan tâm

Dự án có thể bạn quan tâm

Quý vị đang xem nội dung tin mua nhà "NHỈNH 2 TỶ-64M-2 NGỦ 2 WC- TC T18- VIN HOME SMARTCITY TÂY MỖ" - Mã tin 10273767. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin mua nhà này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin mua nhà này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.