✅✅ Nhà sổ đỏ full nội thất bán gấp tại 57 Đại Đồng, Phường Thanh Trì, Quận Hoàng Mai

Phường Thanh Trì, Quận Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội

4 ngủ --- 30 m² --- Năm xây dựng: ---

3.1 tỷ

103.33 triệu/m² 30 m²

Ước tính trả góp: 14.34 triệu/tháng

Thông tin mô tả

✅✅ Nhà sổ đỏ full nội thất bán gấp tại 57 Đại Đồng, Phường Thanh Trì, Quận Hoàng Mai, Hà Nội.
Giá 3 tỷ xx( có thương lượng ) 5 tầng: mặt tiền 3m2, diện tích 30m2 1 Phòng khách tầng 1 + phòng ăn 3 phòng ngủ: tầng 2,3,4 phòng ngủ 1 phòng thờ: tầng 5 4 vệ sinh Nhà để ô tô trước cửa cả ngày đêm đến gửi ở bãi xe cách 5p đi bộ.
Khu nhà ở yên tĩnh, không khí trong lành.
🥕 NHÀ GIA ĐÌNH THỜ PHẬT VÀ THEO ĐẠO PHẬT NÊN RẤT ẤM ÁP.
🥕 NHÀ Ở VỊ TRÍ THUẬN LỢI, cách chợ và siêu thị 2p đi bộ 🥕 Gần Cầu Vĩnh Tuy và cao tốc Pháp Vân Cầu Giẽ nên thuận lợi đi các tỉnh 🥕 An ninh an toàn tuyệt đối cách trụ sở công an Phường và UBND 200m 🥕Đường vào không bị ngập ư cao cấp Ecoba nên phù hợp với việc đầu tư.
🥕 Mọi tiện ích điện đường trường trạm trong bán kinh 3km 🥕 Ngay sát chung cư cao cấp đang xây nên phù hợp với việc đầu tư 🥕Khu dân cư dân trí trung bình , đa số toàn người già và người đi làm văn phòng 🥕Đồ nội thất xịn LIÊN HỆ 0901796073 em nam để được ép giá vì nhà cần bán gấp

Đặc điểm bất động sản

Nhà mặt tiền

30 m²

5 tầng

---

4

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

Sổ đỏ lâu dài

Có thể bạn quan tâm

Dự án có thể bạn quan tâm

Quý vị đang xem nội dung tin mua nhà "✅✅ Nhà sổ đỏ full nội thất bán gấp tại 57 Đại Đồng, Phường Thanh Trì, Quận Hoàng Mai" - Mã tin 10232119. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin mua nhà này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin mua nhà này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.