Nhà mặt ngõ thông ô tô vào nhà Thái Hà cực rộng 98m2 x 5 tầng, MT 5m chỉ 14 tỷ, kinh doanh

Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội

--- --- 98 m² --- Năm xây dựng: ---

14 tỷ

142.86 triệu/m² 98 m²

Ước tính trả góp: 64.75 triệu/tháng

Thông tin mô tả

Nhà đẹp khu vực Thái Hà dành cho khách hàng đầu tư kinh doanh sinh lời. Thông số nhà Vip với diện tích siêu rộng 98m2, 5 tầng chắc chắn, MT cực thoáng 5m chỉ 14 tỷ.
Nhà hiếm tại khu vực Thái Hà. Đường vào nhà ô tô chạy, thẳng tắp rất thuận tiện cho kinh doanh.
Khu vực Thái Hà sầm uất bậc nhất khu vực với những con phố kinh doanh ngày đêm. Nhà được thừa hưởng mọi tiện ích cao cấp của khu vực từ trường học, chợ, siêu thị...đến trung tâm thương mại….
Thích hợp cho thuê hoặc mở văn phòng riêng đều rất ổn.
Nhà sẵn ở ngay được chủ nhà thiết kế chắc chắn, đầy đủ công năng sử dụng. Tầng 1, tầng 2 là không gian kinh doanh. Từ tầng 3 trở lên với 3 phòng ngủ rộng, sân phơi, sân thượng ngắm cảnh, phòng thờ...
Sổ đỏ chính chủ, giá bán chỉ 14 tỷ có thương lượng thêm.
Khách quan tâm gọi ngay số 0843214321 – Mr Hoàng để gặp trực tiếp trao đổi - Chuyên thổ cư Đống Đa.
Hỗ trợ thủ tục pháp lý, hỗ trợ ngân hàng chuyên nghiệp nhất..

Đặc điểm bất động sản

Nhà mặt tiền

98 m²

---

---

---

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

---

Có thể bạn quan tâm

Dự án có thể bạn quan tâm

Quý vị đang xem nội dung tin mua nhà "Nhà mặt ngõ thông ô tô vào nhà Thái Hà cực rộng 98m2 x 5 tầng, MT 5m chỉ 14 tỷ, kinh doanh" - Mã tin 10239105. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin mua nhà này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin mua nhà này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.