NHÀ ĐẸP-MỚI TINH-Ô TÔ VÀO NHÀ-DIỆN TÍCH 37M,5 TẦNG,GIÁ 3.7 TỶ

Xã Vân Canh, Huyện Hoài Đức, Thành phố Hà Nội

3 ngủ --- 37 m² --- Năm xây dựng: ---

3.7 tỷ

100 triệu/m² 37 m²

Ước tính trả góp: 17.11 triệu/tháng

Thông tin mô tả

+nhà nằm trên đường 422b vân canh,đối diện khu dự án3HA, nhà mặt ngõ nhưng to hơn mặt phố,ô tô vào nhà,nhà kết hợp vừa ở vừa kinh doanh,phía sau nhà là dự án đường vành đai 3.5 thông xe năm 2022,khu đông dân cư,kinh doanh buôn bán tấp lập.
+tiện ích kđt vân canh,trường học các cấp 1,2,3 vân canh,chợ vân canh gần nhà.
+diện tích nhà 37m,xây 5 tầng,thiết kế thông sàn để tiện vùa ở,vùa kinh doanh,tổng 3 phòng ngủ,phòng thờ,sân phơi,chủ xây tâm huyết để ở,nay thay đổi lên đành bán.
+sổ đỏ vuông vắn,chính chủ,sẵn sàng giao dịch

Đặc điểm bất động sản

Nhà mặt tiền

37 m²

5 tầng

---

3

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

Sổ đỏ lâu dài

Có thể bạn quan tâm

Dự án có thể bạn quan tâm

Quý vị đang xem nội dung tin mua nhà "NHÀ ĐẸP-MỚI TINH-Ô TÔ VÀO NHÀ-DIỆN TÍCH 37M,5 TẦNG,GIÁ 3.7 TỶ" - Mã tin 10303666. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin mua nhà này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin mua nhà này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.