Mỹ Đình, 35m2, 4 tầng, mt 6m, nhà đẹp đón Tết, tặng nội thất cho khách mua!

Phường Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội

--- --- 35 m² --- Năm xây dựng: ---

2.85 tỷ

81.43 triệu/m² 35 m²

Ước tính trả góp: 13.18 triệu/tháng

Thông tin mô tả

+ Nhà chủ tự xây tâm huyết mới được vài năm, còn rất mới và đẹp, ở rất có lộc giờ mua nhà to hơn nên bán đi. Ngõ 3 gác đỗ cổng, khu vực dân cư đông đúc, tiện ích dịch vụ đầy đủ.

+ Nhà 4 tầng còn khá mới, có thể dọn về ở ngay. Ngay trung tâm Mỹ Đình, gần sân vận động Mỹ Đình, gần bến xe Mỹ Đình, Phạm Hùng, Keangnam, khu vực tập trung các văn phòng, các trường đại học, di chuyển tiện lợi đi các ngả.

+ Nhà thiết kế hợp lý, mặt tiền siêu rộng đón nhiều tài lộc và vượng khí, các phòng thoáng sáng tự nhiên.
Sổ đỏ chính chủ, sẵn sàng giao dịch, có thương lượng nhiệt tình cho khách mua.
Gọi ngay em An 0987784248 để có nhà đẹp đón Tết.

Đặc điểm bất động sản

Nhà mặt tiền

35 m²

4 tầng

---

---

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

Sổ đỏ lâu dài

Có thể bạn quan tâm

Dự án có thể bạn quan tâm

Quý vị đang xem nội dung tin mua nhà "Mỹ Đình, 35m2, 4 tầng, mt 6m, nhà đẹp đón Tết, tặng nội thất cho khách mua!" - Mã tin 10270808. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin mua nhà này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin mua nhà này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.