MỞ BÁN "SHOPHOUSE THÁP CHÀM XANH" MẶT TIỀN ĐƯỜNG BÁC ÁI, ĐÔ VINH, PHAN RANG THÁP CHÀM

Phường Đô Vinh, Thành phố Phan Rang-Tháp Chàm, Tỉnh Ninh Thuận

3 ngủ --- 108 m² --- Năm xây dựng: ---

3.24 tỷ

30 triệu/m² 108 m²

Ước tính trả góp: 14.99 triệu/tháng

Thông tin mô tả

MỞ BÁN "SHOPHOUSE THÁP CHÀM XANH" MẶT TIỀN ĐƯỜNG BÁC ÁI, ĐÔ VINH, PHAN RANG THÁP CHÀM.
Sở hữu vị trí đắc địa: Với dãy shophouse nằm tại mặt tiền đường Bác Ái hứa hẹn mang lại nhiều tiềm năng về phát triển kinh tế, văn hóa xã hội;
- Dự án nằm đối diện tháp Po Klong Grai.
- Tổng quy mô dự án giai đoạn đầu là 4,58 ha, mật độ xây dựng 60%.
- 27 căn shophouse được cấp phép mở bán vào tháng 7 năm 2021. hiện tại là giai đoạn đầu nên lợi thế về giá cho các nhà đầu tư F0.
- Thiết kế sang trọng, 1 trệt 2 lầu với diện tích sàn lên tới hơn 300m2.
- Tiện ích nội khu sang trong đẳng cấp có sân tenis, có khu vui chơi dành cho trẻ nhỏ.
- Nằm trong khu dân cư hiện hữu, sầm uất nên được cộng hưởng các tiện ích ngoại khu đầy đủ trong bán kính 2km.
- kết nối giao thông thuận tiện, kết nối liên vùng tốt nhờ các tuyến đường huyết mạch như: Ql27, Đường 21 tháng 8, Đường Ql1A...
- Từ dự án di chuyển tới trung tâm hành chính tỉnh chỉ 5', tới quảng trường, và bải biển bình sơn 10'...
- Pháp lý dự án đầy đủ giấy phép, an toàn cho các nhà đầu tư, cũng như khách hàng mua để an cư.( là 1 trong những sự án cực kỳ khan hiếm có Pháp lý an toàn ở thị trường Ninh thuận hiện tại ).
- xây dựng theo thiết kế, và bàn giao hoàn thiện cơ bản hoặc thô thùy theo nhu cầu của khách hàng..
- hình thức thanh toán linh hoạt, chia thành nhiều đợt thanh toán để khách hàng có thời gian xoay vòng vốn... ngân hàng MSB hỗ trợ 70%.
- đánh giá khách quan về dự án:
đây là dự án hội tự đầy đủ các yếu tố cần và đủ để đứng top đầu trong các dự án bđs đáng mua bậc nhất tại ninh thuận nói chung, và tp. phan rang tháp chàm nói riêng. từ các nhà đầu tư sơ cấp được hưởng lợi về giá thành cạnh tranh cho tới khách hàng muốn tìm dự án để an cư, có môi trường sống đẳng cấp, hòa mình vào thiên nhiên, cư dân văn minh để con cái có một môi trường trưởng thành hoàn hảo.
hãy nhanh tay liên hệ với Hùng để nhận được những ưu đãi hấp dẫn và chọn được những vị trí tốt nhất ngay hôm nay qua số điện thoại: 0964 014 801 nhé! xin trân trọng cảm ơn anh chị đã đọc tin.
* ** Cuối cùng Hùng xin gửi tới tất cả những cô chú anh chị hữu duyên đọc được bài viết này 1 lời chúc sức khỏe, bình an & hạnh phúc để vượt qua đại dịch covid-19 nhé ạ.

Đặc điểm bất động sản

Nhà mặt tiền

108 m²

2 tầng

---

3

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

Sổ đỏ lâu dài

Có thể bạn quan tâm

Dự án có thể bạn quan tâm

Quý vị đang xem nội dung tin mua nhà "MỞ BÁN "SHOPHOUSE THÁP CHÀM XANH" MẶT TIỀN ĐƯỜNG BÁC ÁI, ĐÔ VINH, PHAN RANG THÁP CHÀM" - Mã tin 10085472. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin mua nhà này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin mua nhà này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.